Một tuần quyết định của Hà Nội T&T

14/07/2010 08:46 GMT+7

Nếu đạt được từ 5 đến 6 điểm trong tuần này, chúng tôi sẽ thuận lợi trên đường tiến đến ngôi vô địch” – HLV trưởng Hà Nội T&T (T&T) Phan Thanh Hùng tự tin tuyên bố.

HLV Phan Thanh Hùng (bìa phải) đang giúp HN T&T đi đúng hướng - Ảnh: B.D

Nếu đạt được từ 5 đến 6 điểm trong tuần này, chúng tôi sẽ thuận lợi trên đường tiến đến ngôi vô địch” – HLV trưởng Hà Nội T&T (T&T) Phan Thanh Hùng tự tin tuyên bố.

Việc T&T bất ngờ qua mặt Becamex Bình Dương (BD) để chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu là điều ít ai ngờ đến. Bởi trước khi nghỉ World Cup, BD đang chơi với phong độ rất ấn tượng. Ngôi đầu mà T&T đang nắm giữ có phần “góp sức” của BD bởi đội bóng miền Đông Nam bộ bất ngờ sa sút. Nhưng cũng phải thừa nhận đội bóng thủ đô đang tiến từng bước vững chắc bằng chính nội lực của mình.

Thế nhưng, để khẳng định mình đủ tiềm lực bước lên ngôi cao, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải bước qua một tuần sóng gió. Đó là những trận đấu không hề dễ dàng với các đối thủ nặng ký: Cao su Đồng Tháp (ĐT - ngày 18.7, sân nhà); XM Hải Phòng (ngày 21.7, sân nhà); BD (ngày 25.7, sân khách). Cả 3 đối thủ mà T&T đụng phải đều là những ứng viên cho chức vô địch, vì thế mỗi một chiến thắng của T&T đều có giá trị gấp đôi, nhờ lấy điểm trực tiếp từ các đối thủ của mình. “Chúng tôi phải dốc toàn lực cho 3 trận đấu quan trọng trong vòng 7 ngày. Rất may, sự trở lại của tiền đạo Gonzalo sẽ giúp hàng công của chúng tôi mạnh mẽ hơn. Mục tiêu của chúng tôi là phải có từ 5 đến 6 điểm trong ba trận cầu này, mới thuận lợi trong việc chinh phục chức vô địch”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Nếu đạt được từ 5 đến 6 điểm trong tuần này, chúng tôi sẽ thuận lợi trên đường tiến đến ngôi vô địch” _HLV trưởng T&T Hà Nội Phan Thanh Hùng
Nhận xét về các đối thủ của mình, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng BD vẫn là đội bóng đáng ngại nhất: “BD dù đang gặp khó khăn, nhưng họ là đội có tiềm lực. Chỉ cần lấy lại phong độ thì dàn cầu thủ toàn sao của họ có thể lấy điểm trên sân nhà lẫn sân khách. Nếu chúng tôi giành được 1 điểm trên sân Gò Đậu khi đá với BD thì mọi chuyện mới dễ thở hơn”. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá rất cao ĐT, bởi đội bóng Đồng bằng sông Cửu Long đang chứng tỏ mình là đội ổn định nhất V-League mùa này. Người ĐT không mạnh miệng tuyên bố nhảy vào cuộc đua vô địch, nhưng cách thể hiện quyết tâm của họ trên sân cỏ, chứng tỏ ĐT là một đội rất tham vọng và khát khao với danh hiệu cao nhất của V-League 2010.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.