Mùng 8 Tết Công Phượng bay sang Nhật hội quân cùng Mito Hollyhock

25/01/2016 13:20 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khẩn trương xin visa một năm để ở Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock đá J-League 2.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khẩn trương xin visa một năm để ở Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock đá J-League 2.

Công Phượng sẽ có mặt ở Nhật vào giữa tháng 2.2016 - Ảnh: Tiểu Bảo

Trưa hôm nay, Công Phượng bay đi Hà Nội để xin visa tại Đại sứ quán Nhật Bản. Công Phượng sẽ xin visa thời hạn một năm theo đúng thời gian hợp đồng anh ký với CLB Mito Hollyhock.

Cũng trong ngày hôm nay, HAGL sẽ gửi hồ sơ chấn thương của Công Phượng sang Nhật Bản theo yêu cầu của phía Mito Hollyhock.

Do thời gian cận Tết cổ truyền Việt Nam, nên CLB Mito Hollyhock đặc cách cho Công Phượng đón Tết cùng với gia đình. Dù vậy, phía Mito Hollyhock cũng yêu cầu Công Phượng phải có mặt tại CLB vào ngày 15.2 (tức là mùng 8 Tết).

Phía lãnh đạo Mito Hollyhock cho biết, sau khi họ xem hồ sơ bệnh án của Công Phượng, đội ngũ bác sĩ của CLB sẽ trực tiếp điều trị giúp Phượng nhanh chóng hồi phục. Sau khi kiểm tra sức khỏe của Công Phượng vào ngày 16.2, CLB Mito Hollyhock sẽ đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu tại J-League 2.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, nói: “Tôi không hiểu thông tin nói Mito Hollyhock muốn thanh lý hợp đồng sớm với Công Phượng từ đâu ra, bởi thông tin đó hoàn toàn không chính xác. Lãnh đạo CLB Mito liên lạc với chúng tôi thường xuyên, họ rất mong muốn sớm điều trị để giúp Công Phượng nhanh hồi phục.

Chúng tôi cũng tin rằng Công Phượng sẽ có thể nhanh chóng trở lại để cống hiến cho CLB mới. Phượng cũng là cầu thủ rất chuyên nghiệp, nên cậu ấy sẽ nỗ lực tập luyện để sớm lấy lại sức khỏe lẫn phong độ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.