Mừng sinh nhật đặc biệt Quế Ngọc Hải, thầy Park nhắc… ‘uống bia ít thôi’

15/05/2020 19:08 GMT+7

Hôm nay, rất nhiều đồng nghiệp mừng sinh nhật thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cùng lời chúc có thêm một em bé nữa, trong khi HLV Park Hang-seo dằn mặt nhẹ trò cưng.

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã chia sẻ dòng chúc tin nhắn đặc biệt của HLV Park Hang-seo: "Chúc mừng sinh nhật đội trưởng, nhớ tập trung tập luyện, uống bia ít thôi" kèm lời bình: "Một lời chúc không thể tình cảm hơn, chốt lại bằng một câu rõ ràng".
Lời chúc sinh nhật rất đặc biệt của ông Park: phần đầu tình cảm, phần 2 động viên, câu cuối dằn mặt luôn! Thực tế, ông Park rất hiểu cá tính thủ lĩnh của Quế Ngọc Hải khi bị đồng đội chuốc say, hát hò ỏm tỏi sau những chiến công của tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải 'nhí nhảnh' tại một sự kiện ở Hà Nội

Có thể kể đến đêm không ngủ tại UAE, khi chúng ta dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 chỉ sau trận thua sít sao Nhật Bản.
Hoặc ngất ngây không kém là đêm vô địch AFF Cup 2018. Đêm đó toàn bộ thành viên BHL, đội bóng, hậu cần, bác sĩ, cán bộ VFF… đã dành thời gian cho riêng nhau, cùng đổ bia vào cúp và chuyền tay uống.
Thú vị không kém, là trong những lời chúc của các đồng đội ở đội tuyển, không hiểu sao ai cũng tranh thủ “bóc phốt” thủ quân của mình. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhắc lại ấn tượng lần đầu gặp nhau trong trận giao hữu giữa SLNA và HAGL.
Rất cay vì Quế Ngọc Hải “hỏi thăm” bằng một cái… tát tai. Văn Toàn hậm hực: “Tôi với Quế Ngọc Hải quen nhau rất lâu rồi. Chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm, nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau khi HAGL đá giao hữu với SLNA.
Quế Ngọc Hải đã đấm tôi một cái vào tai. Tôi vẫn nhớ hình ảnh ấy và tôi sẽ đấm vào tai anh ấy một lần. Tôi nghĩ rằng, Quế Ngọc Hải là người có tố chất thủ lĩnh. Tôi quen và thân với anh ấy nên hay trêu đùa.
Quế Ngọc Hải là người tốt tính, luôn quan tâm tới mọi người, đối xử bình đẳng với anh em trong đội trừ… tôi”. 

Văn Toàn sau khi "bóc phốt" đã chúc Quế Ngọc Hải năm nay xây nhà mới, mua xe mới

Ảnh chụp màn hình

Từ miền Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những lời chúc thật tình cảm, chân thành: “Chúc anh mừng tuổi mới thành công hơn. Bớt nói chuyện cục cằn với thằng em một xíu. Mong sang năm anh sẽ đón thêm một cô công chúa hay một anh quý tử nào đó”.
Có thêm em bé trùng hợp thay là lời chúc của rất nhiều anh em đồng đội, đồng nghiệp đến "ông bố quốc dân" Quế Ngọc Hải.
Hồng Duy Pinky thì “tố” Quế Ngọc Hải đã có gia đình vẫn tranh thủ “vuốt mông” mình, mong “anh bớt bớt đưa những đứa trẻ như em vào đường đời” rồi mới chịu chúc: “Chúc anh luôn phát triển và thăng tiến hơn ở tuổi mới. Mong gia đình luôn hạnh phúc. Nếu được thì năm sau thêm một bé nữa ha!”.
Còn Văn Toàn chân thành chúc: “Tôi xin gửi lời chúc tới Quế Ngọc Hải, tuổi mới xây thêm cung điện mới, mua thêm một chiếc xe mới. Mong rằng gia đình Quế Ngọc Hải có thêm một bé trai nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.