‘Muốn vào chung kết, U.16 Việt Nam cần dứt điểm tốt hơn’

Trước thềm trận bán kết giải U.16 Đông Nam Á với đội chủ nhà Campuchia, HLV Đinh Thế Nam nhận định đội bóng này đã tiến bộ rất nhiều và muốn thắng U.16 Việt Nam sẽ phải giữ được tinh thần và khả năng dứt điểm ổn định.

“Năm 2015, U.16 Việt Nam cũng thi đấu tại đây. Nhìn lại, U.16 Campuchia đã tiến bộ rất nhanh từ tinh thần thi đấu, đến vận động linh hoạt. Họ chơi tiến bộ hơn rất nhiều. Cộng thêm đấy họ được chơi dưới sự ủng hộ của khán giả nhà nên tinh thần rất tốt.
Trong khi đó, tuyển U.16 Việt Nam vẫn còn những vấn đề chưa được tốt như dứt điểm và tinh thần thi đấu. Có những trận các em chơi rất hay, đúng theo chỉ đạo của ban huấn luyện, nhưng có trận tinh thần không được tốt.
Trước khi sang đây, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đặt chỉ tiêu cố gắng đạt thứ hạng tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sang đây, chúng tôi xác định phấn đấu từng trận. Thi đấu hết mình”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ trước trận bán kết gặp Campuchia.
HLV Đinh Thế Nam Ngọc Linh
Cũng trong phần trao đổi của mình, HLV Đinh Thế Nam cho biết ông đánh giá cao nhất là Thái Lan. Kế đó là Úc. Dù đã từng thắng đội bóng xứ chuột túi 3-0 ở vòng bảng, nhưng ông Nam không vì thế mà đánh giá thấp đội bóng này.
“Đó là trận đấu chúng ta đã tận dụng tốt các cơ hội. Về cơ bản tuyển U.16 Úc vẫn rất mạnh. Để giành chiến thắng trước họ, cũng như các đối thủ còn lại ở giải Đông Nam Á như Campuchia hay Thái Lan, chúng ta sẽ phải chơi rất tập trung và dứt điểm thật tốt”, ông Nam khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.