Náo loạn vì vé xem U.19 Việt Nam

09/09/2014 11:58 GMT+7

(TNO) Cơn 'cuồng' đội U.19 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi sáng nay 9.9, người hâm mộ vẫn tiếp tục đội mưa xếp hàng từ rất sớm chờ mua vé.

(TNO) Cơn 'cuồng' đội U.19 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi sáng nay 9.9, người hâm mộ vẫn tiếp tục đội mưa xếp hàng từ rất sớm chờ mua vé.

>> Bà bầu xếp hàng mua vé xem U.19 Việt Nam từ 4 giờ sáng
>> Bao vây' VFF mua vé xem U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam sẽ đá cho Mỹ Đình rung lên!

Náo loạn vì vé xem U.19 Việt Nam
Người hâm mộ đội mưa xếp hàng mua vé xem U.19 Việt Nam thi đấu

Rút kinh nghiệm sau ngày hôm qua, khi tốc độ bán vé quá chậm do chỉ bán tại một địa điểm, hôm nay ban tổ chức đã mở bán tại 3 địa điểm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người hâm mộ.

Dù thời tiết không ủng hộ, nhưng người hâm mộ vẫn không ngại khổ đội mưa lớn xếp hàng từ trong đêm.

Áo mưa du lịch, mũ nón, và bất cứ thứ gì có thể tân dung để che mưa như... túi nilon đều được sử dụng tối đa. Nhiều người đành chấm nhận để người ướt như chuột lột để giữ chỗ khi chót không mang đồ phòng thân.

Do ban tổ chức đã bố chí tới 3 địa điểm bán vé, vì vậy sức nóng tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hôm nay không lớn hơn hôm qua. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Online, nhiều phe vé lợi dụng tìm cách luồn lách vượt hàng rào an ninh ban tổ chức đã lập ra khiến tình hình nhiều lúc khá náo loạn.

Tại SVĐ Mỹ Đình, nhiều phe vé còn sẵn sàng dở trò côn đồ ngang nhiên thách thức lực lượng an ninh tại đây, dọa dẫm người hâm mộ đội mua xếp hàng từ sáng sớm khiến nhiều người phẫn nộ. Đặc biệt là khi lực lượng an ninh tại đây tỏ ra "bó tay" khi để nhiều phe vé trèo qua hàng rào, dọa dẫm người hâm mộ, chiếm tích kê và mua nhiều vé theo kiểu xoay vòng.

Náo loạn vì vé xem U.19 Việt Nam-2
Lực lượng an ninh phải làm việc vất vả

Sau nhiều ngày xếp hàng mua vé không thành, nhiều người hâm mộ tỏ ra nôn nóng, bức xúc. Vì vậy vào lúc 11 giờ trưa nay, khi số tích kê tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hết, ban tổ chức tạm dừng bán vé trong ít phút đã xảy ra hiện tượng náo loạn khi một số đối tượng lưu manh, cò vé lợi dụng tình hình kích động người hâm mộ tràn qua hàng rào đã được thiết lập từ hôm trước đòi... mua vé.

Lực lượng an ninh tại đây phải làm việc hết công suất, cho tới khi đại diện ban tổ chức tuyên bố "nếu không ổn định sẽ đóng cửa bán vé, vé vẫn còn nhiều", tình hình căng thẳng tại đây mới được vãn hồi.

Đại diện ban tổ chức đã khẳng định, hôm nay ban tổ chức sẽ không nghỉ trưa và bán cho tới khi hết vé, dự kiến tới khoảng 2-3 giờ chiều nay số vé từ nay tới cuối giải tại đây sẽ được bán hết. Người hâm mộ đã tỏ ra rất phấn khích trước thông tin này.

Bài, ảnh: Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.