Đơn vị nào đã bạo chi để sở hữu bản quyền AFF Cup 2020?

27/04/2020 10:59 GMT+7

Khán giả Việt Nam , Lào, Campuchia và Myanmar sẽ được thưởng thức giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2020 trên tất cả các hệ thống truyền dẫn khi ngày 27.4, Next Media đã tuyên bố đã sở hữu độc quyền bản truyền thông giải đấu hấp dẫn này.

Sau thời gian dài đàm phán với đối tác Lagardere Sports Asia (LSA, đơn vị nắm bản quyền toàn cầu), Next Media đã mua được gói bản quyền AFF Cup 2020 bao gồm: Hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả các hạ tầng: Mặt đất, cable, vệ tinh, internet, IPTV, di động, phát thanh, trình chiếu công cộng.
Next Media toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Next Media trở thành đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông tại nhiều quốc gia nhất trong khu vực Đông Nam Á (tính tới thời điểm hiện tại).
Bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào tổ chức trình chiếu thương mại giải đấu tại các địa điểm công cộng cần liên hệ với Next Media để được cấp quyền.

Nguyên Mạnh có cơ hội bắt chính tại AFF Cup

Ảnh: Độc Lập

Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media cho biết : “Tại khu vực Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup luôn là giải đấu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Thấu hiểu được điều này, Next Media đã nỗ lực để đưa giải đấu đến với 4 đất nước trong khu vực gồm: Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Với kinh nghiệm sản xuất và truyền thông đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất đến với người hâm mộ của các nước”.
Tuy số tiền mua bản quyền nói trên không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Thanh Niên, giá không dưới 5 triệu USD.
AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra từ 23.11 đến 31.12 theo thể thức lượt đi lượt về sân nhà sân khách. Đội tuyển Việt Nam được giao chỉ tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020 và khi chia sẻ với báo chí, HLV Park Hang-seo đã cho biết ông cùng các học trò sẽ nỗ lực hết sức để đem đến niềm vui cho người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.