Ngôi sao Man City tay trần vẽ tranh tặng trẻ em SOS Hà Nội

(TNO) Trưa nay (26.7), hàng trăm trẻ em ở Làng trẻ SOS và người hâm mộ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội hào hứng đón chào tiền vệ ngôi sao David Silva và các đồng đội ở Man City đến thăm.

(TNO) Trưa nay (26.7), hàng trăm trẻ em ở Làng trẻ SOS và người hâm mộ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội hào hứng đón chào tiền vệ ngôi sao David Silva và các đồng đội ở Man City đến thăm.

Các cầu thủ Man City tại Làng trẻ SOS Hà Nội
Theo lịch trình, 11 giờ trưa nay các cầu thủ Man xanh mới đến Làng trẻ SOS nhưng từ 9 giờ sáng người hâm mộ và nhiều phóng viên báo chí đã đến chờ sẵn.

Hơn 11 giờ, David Silva và các cầu thủ Jesus Navas, Marcos lopes, Fernando, Barker cùng với trưởng đoàn, phụ trách truyền thông của câu lạc bộ... đến Làng trẻ SOS trong niềm vui vỡ òa của nhiều trẻ em ở đây và người hâm mộ.

Ngay sau phần chào hỏi lãnh đạo và trẻ em ở Làng trẻ SOS, David Silva đã cùng các đồng đội đi thăm khu nhà kiểu mẫu dành cho trẻ em ở đây.

Một hoạt động nhiều trẻ em trong làng trẻ mong đợi là cùng các cầu thủ Man xanh vẽ tranh được diễn ra ngay sau đó. Trong khi các đồng đội cẩn thận đeo bao tay thì David Silva để tay trần vẽ tranh.

Trong suốt buổi thăm, giao lưu với trẻ em ở Làng trẻ SOS và người hâm mộ, các cầu thủ của Man xanh luôn nhận được đề nghị cho chữ ký. Ghi nhận của Thanh Niên Online, gần như không khi nào các cầu thủ từ chối người hâm mộ Việt Nam. Điều này khiến lực lượng an ninh và các tình nguyện viên có buổi làm việc khá vất vả.

Ban tổ chức cũng cho biết, hàng trăm quả bóng mang biểu tượng của Man City đã được tặng cho các trẻ em ở Làng trẻ SOS và người hâm mộ. Đại diện ngân hàng SHB cũng trao tặng Làng trẻ SOS 50 triệu đồng và chiếc bạt dù cỡ lớn phục vụ các hoạt động ngoài trời.
David Silva dùng tay trần vẻ tranh
Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 Marcos Lopes xúc động bảy tỏ niềm vui khi được đến Việt Nam, đến thăm Làng trẻ SOS ở Hà Nội. “Đến Làng trẻ SOS, một điều gì đó rất khó tả, tạm gọi là niềm vui chực trào nước mắt đột nhiên trở lại lần hai kể từ khi đến Việt Nam. Lần đầu tôi có cảm xúc này là ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của fan hâm mộ dành cho tôi và đồng đội. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng được trở lại Việt Nam vào một ngày gần đây để đá bóng hay du lịch cũng đều tốt”, Marcos Lopes chia sẻ.

Cầu thủ trẻ này cũng cho biết, trận đấu ngày mai với đội tuyển Việt Nam sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi. Man xanh chưa biết nhiều về đối thủ nên sẽ rất cẩn trọng khi ra sân.

Người phụ trách truyền thông của Man City cũng cho biết, theo lịch trình, các cầu thủ sẽ ở Việt Nam hơn 2 ngày. “Ngoài trận đấu tối 27.7, tối nay chúng tôi còn 1 buổi tập, thời gian còn lại chúng tôi sẽ dành thời gian để tìm hiểu về Việt Nam thật nhiều”, vị này nói.
Thêm một số hình ảnh về buổi thăm Làng trẻ SOS Hà Nội của Man City

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.