Người đại diện của Alexander Đặng tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với HLV Park Hang-seo

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
08/05/2019 16:10 GMT+7

Eurosport có bài viết tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện của HLV Park Hang-seo với cầu thủ Alexander Đặng và người đại diện Adampour.

Trên trang báo uy tín Eurosport (phiên bản tiếng Na Uy), người đại diện của Alexander Đặng đã tiết lộ thông tin về đánh giá của HLV Park Hang-seo sau buổi dự khán trận đấu của CLB Nest Sotra. “Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ thú vị với HLV đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), nơi Alexander có thể sẽ cống hiến hết sức nếu có cơ hội. Ước mơ của anh ấy là được tham dự vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam. Thật vinh dự cho Đặng khi huấn luyện viên đến Na Uy để xem anh ấy thi đấu. Và anh ấy biết rằng để có cơ hội, anh ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Alexander luôn sẵn sàng cho ĐTVN. Là người đại diện của anh ấy, tôi tin tưởng rằng Đặng sẽ phù hợp với đội hình và lối chơi của đội tuyển quốc gia Việt Nam”. Dù sao đây cũng chỉ là ý kiến một chiều từ cá nhân người đại diện cầu thủ. Ai cũng hiểu người đại diện cầu thủ thì luôn nói tốt cho thân chủ của mình.
Bàn viết về Alexander Đặng và Mikail Adampour trên Eurosport Ảnh chụp màn hình 
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của Eurosport, Alexander Đặng một lần nữa khẳng định “Nếu tôi được đại diện cho quê hương, thi đấu dưới sự cổ vũ của 50.000 người trên khán đài thì còn gì tuyệt hơn? Cùng người hâm mộ tạo nên những khoảnh khắc cuồng nhiệt, quả thật là quá sức hào hứng!”.
Alexander Đặng tạo một tài khoản Facebook cá nhân, tuy nhiên anh rất ít đăng tải thông tin. Dù khá kín tiếng với truyền thông trong nước nhưng tiền đạo Việt kiều rất mở lòng trên mạng xã hội, vào Facebook là anh chấp nhận lời đề nghị kết bạn của tất cả mọi người, trong đó phần đông là người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Đã có thông tin không hay về việc người đại diện của Alexander Đặng đặt yêu sách VFF phải có thư mời trong khi Đặng vẫn chưa mang quốc tịch Việt Nam. Trao đổi trực tiếp với người viết, ông Mikail Adampour khẳng định, rất bình thường khi Liên đoàn Bóng đá có nhã ý mời cầu thủ mang dòng máu nước sở tại, tham gia tập luyện trước những giải ngoài hệ thống FIFA. Ông cho rằng mình chỉ làm những việc tốt nhất cho cả cầu thủ và Liên đoàn.
Thiết nghĩ, giới truyền thông, người làm bóng đá nên mở lòng tạo điều kiện hết sức cho cuộc chạy đua lên tuyển của mọi cầu thủ. Mục tiêu sau cùng là tạo bộ khung mạnh nhất cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, biết đâu chúng ta sẽ giành vé dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, trong trường hợp có từ 8-9 vé cho châu Á.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.