Người hâm mộ được xem sóng sạch

02/01/2012 02:26 GMT+7

Chiều qua, các đài truyền hình lớn trong cả nước có diện phủ sóng rộng đã đồng loạt vào cuộc với sóng sạch.

Chiều qua, các đài truyền hình lớn trong cả nước có diện phủ sóng rộng đã đồng loạt vào cuộc với sóng sạch.

Ngoài VTV đã làm trận HAGL - Hải Phòng trước đó vào ngày 31.12, tiếp tục mang đến những hình ảnh do mình sản xuất của trận Hà Nội FC và Hà Nội T&T. Tương tự trên sân Ninh Bình, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng được VPF và BTC sân tạo điều kiện tối đa vào trực tiếp trận đấu.

Ông Vũ Quang Huy, Giám đốc kênh VTC3, cho biết: “Cái gì do chính mình làm ra vẫn thoải mái và phục vụ tốt hơn nhiều cho khán giả xem đài so với việc buộc phải tiếp sóng nguyên đai nguyên kiện từ đơn vị khác. Có một thực tế là các đài truyền hình ở VN, mỗi đài có một nét riêng nên nếu được tự sản xuất các chương trình tường thuật bóng đá, không tiếp sóng có logo và quảng cáo của đơn vị truyền hình khác sẽ giúp người xem có nhiều lựa chọn để thưởng thức”.

Trên sân Thống Nhất sau khi AVG bỏ (trước đây dự định nhờ ê kíp Đài truyền hình Bình Dương làm), Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã có kế hoạch tự sản xuất bằng việc trực tiếp toàn bộ và phát sóng sạch trận đấu Navibank Sài Gòn - Sài Gòn FC vào chiều qua. Ông Lê Văn Phú, Trưởng ban Thể thao HTV, cho biết: “Khi phát sóng sạch, chúng tôi rất chủ động trong công việc của mình, mang lại những hình ảnh trung thực nhất và những chi tiết thú vị do chính ê kíp kỹ thuật và đạo diễn của HTV mang lại, nhằm phục vụ tốt người hâm mộ”.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.