Người hâm mộ Việt Nam ăn mừng chiến thắng lịch sử

21/01/2018 09:32 GMT+7

Sau chiến thắng của U.23 Việt Nam, rất đông cổ động viên từ trong các quán cà phê dọc đường Phạm Văn Đồng (Q.Bình Thạnh và Q.Thủ Đức, TP.HCM) đồng loạt đổ ra đường reo hò.

[VIDEO] CẢ NƯỚC SÔI SỤC VÌ U.23 VIỆT NAM 
Ai cũng vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc. Trên đường Phạm Văn Đồng, Đinh Bộ Lĩnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhiều thanh niên đã tụ tập thành từng nhóm vừa chạy xe vừa hò reo ăn mừng chiến thắng của U.23 VN. Trong khi đó, hàng ngàn người mang cờ đỏ sao vàng, kèn, nắp xoong lưu thông trên các tuyến đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu... đổ về khu vực trung tâm TP, sau đó dừng lại ở bùng binh đường Lê Duẩn, gần nhà thờ Đức Bà (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch”.
Không chỉ có thanh niên mà còn có nhiều gia đình chở con nhỏ hòa vào dòng người để ăn mừng chiến thắng lịch sử của U.23 VN; nhiều người còn treo cờ trên ô tô lái đi khắp các tuyến đường khu vực trung tâm. Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và Công an P.Bến Nghé cũng có mặt chốt chặn ở các ngã tư để kịp thời ngăn chặn các thanh niên quá khích tụ tập đua xe, nẹt pô gây mất an ninh trật tự.
Người dân Hà Nội đổ ra đường mừng chiến thắng Lê Hiệp
Tại Hà Nội, hàng ngàn người dân đã ra đường, tiến về phía hồ Gươm để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội nhà. Dòng người trên phố Huế, con phố lớn dẫn về hồ Gươm, trung tâm Hà Nội, càng lúc càng đông và phải nhích từng mét. Trước cửa Nhà hát Lớn, rất đông người tập trung reo hò ăn mừng. Lúc 24 giờ, các ngả đường ở trung tâm thành phố vẫn đông như trẩy hội. Tại ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài, một chiếc xe buýt số 40 dừng ngay tại ngã tư vì tắc đường. Nhiều người dân trèo lên nóc xe vẫy cờ ăn mừng.
Tại Hải Phòng, dọc đường Lạch Tray, dẫn lên Cầu Đất và tới Nhà hát Lớn Hải Phòng, hàng trăm cổ động viên đổ đi mua cờ, mũ đã diễu hành dọc tuyến đường này hướng thẳng ra Đồ Sơn. Mặc dù ngoài trời giá rét, mưa phùn nhưng hàng ngàn người điều khiển xe máy, ô tô, cầm theo cờ Tổ quốc đi thành đoàn qua các tuyến đường TP.Thanh Hóa như đại lộ Lê Lợi, Hạc Thành, Lê Hoàn, Phan Chu Trinh... hò reo náo nhiệt mừng chiến thắng của đội tuyển U.23 VN. Nhiều đoạn đường giao thông đã bị ách tắc, thậm chí đoàn người đông còn tập trung giữa ngã tư đại lộ Lê Lợi đứng hát hò.
Trong khi đó, hàng ngàn người hâm mộ đi xe máy và ô tô diễu hành trên các trục đường lớn như Trường Thi, Lê Mao, Hồ Tùng Mậu, Trần Phú, Quang Trung... của TP.Vinh (Nghệ An); và trên các trục đường chính ở TP.Hà Tĩnh tay cầm cờ Tổ quốc, đánh trống, reo hò tung hô đội tuyển U.23 VN. Còn tại đại lộ Hòa Bình, tuyến đường trung tâm của Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ dường như “nổ tung” trong không khí nồng nhiệt của cổ động viên miền Tây. Hàng vạn cổ động viên đã kéo ra đường ăn mừng chiến thắng nghẹt thở của U.23 VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.