Người hùng của Than Quảng Ninh tiết lộ về bàn thắng ghi giữa cơn đau

17/04/2016 11:18 GMT+7

Ít ai biết rằng bàn thắng tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi vào lưới Sông Lam Nghệ An chiều qua, 16.4, được thực hiện khi anh chỉ mới hồi phục chấn thương 50%.

Ít ai biết rằng bàn thắng tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi vào lưới Sông Lam Nghệ An chiều qua, 16.4, được thực hiện khi anh chỉ mới hồi phục chấn thương 50%.

[VIDEO]: BÀN THẮNG CỦA VŨ MINH TUẤN VÀO LƯỚI SLNA
Bàn thắng được ghi ở đầu hiệp 2, và sau khi ghi bàn tiền vệ sinh năm 1990 này đã chạy như bay về phía khán đài, ôm chặt các học trò nhí của Trung tâm bóng đá học đường Quảng Ninh Kids, trung tâm mà anh vừa sáng lập ở thành phố Cẩm Phả.
Bàn thắng của Vũ Minh Tuấn khiến sân Cẩm Phả như muốn nổ tung. Than Quảng Ninh thêm củng cố niềm tin chiến thắng, tinh thần hưng phấn hơn và bàn thắng thứ 3 được ghi ở những phút cuối cùng của Ngô Đức Thắng là kết quả của sự ngọt ngào đó.
Tien-ve-Vu-Minh-Tuan-Than-Quang-Ninh-tiet-lo-ban-thang-giua-chan-thuongVũ Minh Tuấn bế con trai ngay khi kết thúc trận đấu - Ảnh: Lê Tân
Rời khỏi sân, Vũ Minh Tuấn ngay lập tức bế con trai lên tay và hôn. Anh chia sẻ với chúng tôi: “Thật sự tôi cảm thấy hạnh phúc, lâng lâng với chiến thắng của đội. Đây là chiến thắng đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà. Tôi đã đóng góp được một bàn thắng vào chiến thắng này để dành tặng những người hâm mộ luôn sát cánh với chúng tôi. Thật sự tôi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi mới chỉ khỏi 50% thôi, nhưng tôi vẫn quyết tâm ra sân”.
Trợ lý HLV Than Quảng Ninh ông Nguyễn Quang Hoàn cũng thừa nhận, Vũ Minh Tuấn vẫn còn đau, song anh đã ra sân như một chiến binh dũng cảm và đồng sức đồng lòng tạo nên chiến thắng thuyết phục của đội nhà.
Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ông Phạm Thanh Hùng thừa nhận các cầu thủ đang vào một “phom” mới và "phom" này đang dần hoàn chỉnh dưới thời tân HLV Phan Thanh Hùng.
“Chiến thắng này in đậm dấu ấn HLV Phan Thanh Hùng, chúng tôi còn nhiều điều phải điều chỉnh sau trận đấu này nhưng các bàn thắng của Vũ Minh Tuấn, của Dyachenko, của Đức Thắng đã làm hài lòng người hâm mộ”, ông Phạm Thanh Hùng nói.
Tien-ve-Vu-Minh-Tuan-Than-Quang-Ninh-tiet-lo-ban-thang-giua-chan-thuongVũ Minh Tuấn (bìa phải) chung vui với đồng đội - Ảnh: Thúy Hằng
Vũ Minh Tuấn liên tiếp gặp chấn thương, anh mới bình phục thoát vị đĩa đệm không lâu và hồi giữa tháng 3 đã phải rời đội tuyển Việt Nam khi ca chấn thương nặng hơn. Sau đó Than Quảng Ninh thiệt thòi khi cùng lúc phải chia tay với nhiều trụ cột như Quang Hải, Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Bisan...
Tuy nhiên, hôm qua, 16.4, khi cơn đau chưa biến mất, tiền vệ Vũ Minh Tuấn vẫn ra sân giúp đồng đội có một chiến thắng quý giá. Chiến thắng đưa Quảng Ninh từ vị trí 11 trong bảng xếp hạng V-League lên vị trí số 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.