Người Thái chơi trò 'tâm lý chiến' trước trận gặp Việt Nam

09/10/2015 19:36 GMT+7

(TNO) Mặc dù không cử người sang xem trận đấu giữa Việt Nam với Iraq ngày 8.10, nhưng đội tuyển Thái Lan vẫn dành thời gian tập trung xem trận đấu này tại khách sạn SC Park.

(TNO) Mặc dù không cử người sang xem trận đấu giữa Việt Nam với Iraq ngày 8.10, nhưng đội tuyển Thái Lan vẫn dành thời gian tập trung xem trận đấu này tại khách sạn SC Park.

[VIDEO]: TUYỂN THÁI ĂN MỪNG KHI IRAQ GỠ HÒA 1-1

Khách sạn SC Park là nơi đội tuyển Thái Lan đóng quân chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Hongkong vào ngày 9.10, trước khi lên đường sang Việt Nam cho trận đấu ngày 13.10.2015.

Sau khi chăm chú theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, HLV Kiatisak lập tức gửi thông điệp đến thầy trò HLV Miura, cho rằng để đối phương gỡ hòa vào phút cuối cùng của trận đấu cũng là một bất lợi cho đội tuyển Việt Nam.

HLV mang biệt danh 'Zico Thái' cho biết: “Kết quả hòa này sẽ khiến đội Việt Nam mất khí thế. Đây là một kết quả có lợi cho đội Thái Lan về điểm số trên bảng xếp hạng cũng như lợi thế về mặt tinh thần cho trận đấu vào ngày 13.10 tới đây trên sân Mỹ Đình”.

Trước đó, vào giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp trận đấu diễn ra tại Mỹ Đình, “Zico Thái" cũng nói về trận đấu với Việt Nam tới đây: “Nếu Việt Nam giành được chiến thắng trước Iraq thì quá tốt. Tuyển Thái Lan sẽ thắng Việt Nam tại Mỹ Đình và giải quyết Đài Loan trên sân nhà để củng cố vị trí nhất bảng F, trước khi đến làm khách ở trận then chốt cuối cùng trên sân Iraq”.

Tuyển Việt Nam ra sân ở trận lượt đi tại Rajamangala - Ảnh: Bạch Dương

Không chỉ có đội tuyển tập trung xem trận đấu, ông Worawi Makudi, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), cùng một số lãnh đạo Liên đoàn cũng đến xem trận đấu cùng đội tuyển Thái Lan.

Nhận định về trận đấu, ông Worawi cho biết: “Đội tuyển Iraq thi đấu khá mệt mỏi chứ không sung như trận với Thái Lan trước đây. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận là đội tuyển Việt Nam chuẩn bị trận đấu tốt.

Họ đã tổ chức phòng thủ tốt, phản công nhanh và nguy hiểm. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam để tạo thuận lợi và đạt được mục tiêu đề ra tại vòng loại này”. 

Vẫn dành sự tôn trọng đối với đội tuyển Việt Nam cho trận đấu tới đây, nhưng các cầu thủ của Thái Lan như Chanathip Songkrasin hay thủ môn Kawin Thamsatchanan vẫn tỏ ra tự tin trước mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Công Vinh trong tình huống đối mặt thủ môn Thái Lan tại Rajamangala - Ảnh: Bạch Dương

Thủ môn Kawin Thamsatchanan cho biết: “Chúng tôi quá quen với áp lực của cổ động viên. Đặc biệt ở trận đấu tới đây, khán giả Việt Nam chắc chắc sẽ kín sân. Khán giả càng đông thì tôi thi đấu càng sung”.

Tương tự, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin cho biết: “Thi đấu trên sân đối phương, đặc biệt ở Việt Nam, thì chuyện sức ép từ cổ động viên là chuyện bình thường. Thật sự tôi không quan tâm để áp lực đó mà chỉ tập trung thi đấu. Không khí càng cuồng nhiệt thì càng tốt cho trận đấu!”.

Tiền vệ trẻ của tuyển Thái Lan cũng “đe” thêm: “Còn việc hàng hậu vệ sẽ “chăm sóc” kỹ tôi là điều chắc chắn rồi. Nhưng hy vọng là đúng luật và đừng để thiệt hại về quân số”.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.