Nguyễn Công Phượng không đặt nặng lập cú hat-trick ghi bàn

Quốc Việt
Quốc Việt
19/11/2018 15:44 GMT+7

Có 2 trận liền mở tỷ số cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng không đặt nặng phải mọi giá lập công ở chuyến làm khách tại Myanmar vào ngày 20.11 tới.

[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG TRẢ LỜI PHỎNG VẤN
“Ngày mai là trận rất khó khăn tuyển Việt Nam vì chúng ta phải làm khách trên sân của Myanmar. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để ít nhất có điểm ở trận đấu diễn ra ngày 20.11 tới.
Tôi đã có 2 bàn thắng, sự tự tin của tôi ở mùa giải lần này. Trong trận đấu ngày mai, bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức mình giúp tuyển Việt Nam có trận đấu tuyệt vời và thành công.
Đội bóng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình thể hiện bản thân, giúp đội chiến thắng tại AFF Cup 2018”, Công Phượng chia sẻ.

tin liên quan

Quá nhiều bài tẩy trong tay HLV Park Hang-seo
Từ ngày cầm quân tại Việt Nam, mỗi một giải đấu từ vòng chung kết U.23 châu Á đến ASIAD 18, HLV Park Hang-seo rất có duyên trong việc ‘giới thiệu” những người hùng cùng các quân bài tẩy chiến thuật. Và ở AFF Cup 2018, ông Park lại sử dụng nhân sự một cách đầy biến ảo để gây bất ngờ cho đối thủ.
Ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, Công Phượng được chú ý không kém 2 HLV trưởng Park Hang-seo hoặc HLV Antoine Hey. Các phóng viên quốc tế bên cạnh 2 HLV trưởng cũng rất chú ý, liên tục hỏi tiền đạo đang có phong độ rất cao của tuyển Việt Nam.
Mặc dù vậy, chân sút trẻ tỏ ra rất khiêm tốn và thoải mái, không hề để áp lục ghi bàn dính lên người: “Tôi với bản thân tôi mà nói, ở trận thắng Malaysia việc bị thay ra phút 70 sẽ giúp tôi hồi phục tốt hơn. 
Do vậy ở trận gặp Myanmar tôi có thể cố gắng chơi hết sức mình. Tôi không quan trọng lắm phải ghi bao nhiêu bàn, vì trách nhiệm của tôi là giúp đội đoạt được chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất".
Hàng thủ Việt Nam sẽ khóa chết Aung Thu
Trước câu hỏi của một phóng viên chủ nhà về tiền đạo Aung Thu đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Myanmar, Công Phượng gật đầu cho biết: “Tôi có biết về Aung Thu và đã cùng thi đấu cùng cậu ấy nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi, có khả năng kiểm soát bóng, đi bóng và giải quyết trận đấu rất tốt. Nhưng trận ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng khác chế cậu ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.