Nhiều bất ngờ ở 'Sôi động cùng V-League'

23/03/2021 08:15 GMT+7

Có khá nhiều bất ngờ thú vị từ bạn đọc tham gia dự đoán kết quả và bình chọn đội hình tiêu biểu các trận đấu vòng 4 của cuộc thi “Sôi động cùng V-League 2021” trên Thanh Niên Online.

Đầu tiên là sự gia tăng gấp rưỡi số lượng bạn đọc tham dự so với vòng đầu tiên khi mới phát động, cho thấy sức hút của cuộc thi ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Bạn Quân Nguyễn ở Hà Nội đánh giá: “Tôi thích thú khi thấy Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi về một giải bóng đá quốc nội. Trong điều kiện nhiều giải thi đấu quốc tế trên khắp sân cỏ các quốc gia đang diễn ra dồn dập mà tờ báo vẫn đứng ra “xốc” một sân chơi thú vị trong nước gây sự chú ý cho bạn đọc quả là một sáng kiến rất hay. Điều này không chỉ cổ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà mà còn khích lệ tinh thần cho các đội bóng, các cầu thủ thi đấu hăng hái, chất lượng và hiệu quả hơn. Bản thân tôi không chỉ tham gia mà còn giới thiệu cho nhiều người thân, bạn bè mê bóng đá cùng chơi, cùng trải nghiệm hào hứng với Báo Thanh Niên”.
Bất ngờ khác là tỷ lệ người thắng xiên đã nhiều hơn. Nếu vòng trước tỷ lệ dự đoán thắng cả 3 phần thi bao gồm kết quả (thắng, hòa, thua), tỷ số trận đấu và người ghi bàn mở tỷ số trận đấu còn khiêm tốn, thì con số này ở vòng 4 đã tăng đột biến hơn gấp rưỡi. Anh Nguyễn Anh Tài (ở Q.11, TP.HCM) cho biết: “Vòng trước chúng tôi chưa quen và khi tham gia cũng còn dè dặt. Nhưng trước những diễn biến gay cấn của V-League, chúng tôi đã có sự “đầu tư” đánh giá các phân tích, nhận định của các chuyên gia trước trận đấu trên Báo Thanh Niên, tham khảo đầy đủ các tư liệu, như tỷ lệ đối đầu, lịch sử gặp nhau... để từ đó đưa ra những dự đoán có căn cứ chính xác. Chúng tôi rất vui khi thấy tỷ lệ người trúng xiên ngày càng nhiều hơn, nghĩa là cơ hội nhận áo có chữ ký của HLV, cầu thủ tên tuổi trong tháng sẽ gần hơn”.

V-Leageu ngày càng khó lường khi nhiều đọi cùng cạnh tranh top 6

Khả Hòa

Ngoài việc nhiều bạn đọc đã thắng phần dự đoán kết quả một cách ngoạn mục, thì tỷ lệ dự thi đội hình tiêu biểu thắng ấn tượng lại chưa nhiều. Một phần vì muốn chọn được đội hình tiêu biểu, buộc phải xem đủ 7 trận hoặc chí ít phải có những thông tin kịp thời để đưa ra đánh giá về cầu thủ chơi hay của vòng đấu sát nhất. Ở vòng 4 vừa rồi không ai dự đoán đúng cả 11 vị trí đội hình tiêu biểu do Báo Thanh Niên đưa ra mà nói như bạn Lê Quang Thành ở Hải Phòng: “Ngay cả tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ cánh chim lạ Lê Trung Hiếu của quê hương mình lại lọt vào đội hình tiêu biểu nên đâu có chọn”, còn bạn Ngọc Nữ, một fan của CLB TP.HCM: “May quá em trúng được Lee Nguyễn và thủ môn Thanh Thắng của đội nhà cũng như Hồ Tấn Tài của Bình Định và Bruno của Hà Nội, nhưng sai đến 7 vị trí khác”.
Chiều nay các trận vòng 5 V-League tiếp tục. Đây cũng là vòng quan trọng của tháng 3 để các dự đoán bứt phá về điểm số, tích lũy thứ hạng tốt nhất nhằm đem về những phần thưởng có giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.