Nhiều bất ngờ thú vị

14/09/2013 03:00 GMT+7

Lượt đấu thứ ba vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013 Cúp Bia Sài Gòn vào chiều qua đã diễn ra gay cấn với nhiều kết quả thú vị.

Lượt đấu thứ ba vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013 Cúp Bia Sài Gòn vào chiều qua đã diễn ra gay cấn với nhiều kết quả thú vị.

 Nhiều bất ngờ thú vị
Các cầu thủ Đồng Nai ăn mừng sau bàn mở tỷ số - Ảnh: Khả Hòa

Bảng A: Viettel toàn thắng

Đội Viettel trở thành hiện tượng ở bảng A khi thắng tiếp trận thứ 3 trước Quảng Ninh 1-0 và bàn thắng quyết định này được ghi ở phút 90+2 do công Bùi Đình Sơn. Càng bất ngờ hơn khi Viettel chỉ còn 10 người trên sân do Đàm Tiến Dũng bị thẻ vàng thứ hai.

Ứng viên nặng ký Hà Nội T&T bất ngờ để thua Huế 0-1. Bàn thắng duy nhất do đội trưởng Nguyễn Văn Tuấn ghi ở phút 71. Tận dụng cơ hội này, Trẻ Hà Nội dù bị Nam Định dẫn trước 2-0 do Lê Duy Minh và Vũ Hữu Quý ghi đã lật ngược tình thế thắng lại 3-2 nhờ công của Nguyễn Thế Tài phút 68 và Nguyễn Công Nguyên 2 bàn ở phút 74 và 83. Như vậy, bảng A sau 3 lượt: Viettel tạm dẫn đầu với 9 điểm, kế đến là Hà Nội T&T và Trẻ Hà Nội cùng 6 điểm, Nam Định và Huế cùng 3 điểm và Quảng Ninh chưa có điểm nào.

Bảng B: Đắk Lắk bị chia điểm

Chuỗi chiến thắng của Đắk Lắk đã không thể kéo dài khi bị Bình Định cầm chân 0-0 trên sân Chi Lăng. Sanna Khánh Hòa hòa Hoàng Anh Gia Lai 1-1. Ở bảng này, cuộc tranh chấp chiếc vé đầu gần như chỉ là giữa Đắk Lắk (7 điểm) sẽ phải quyết chiến trận cuối với Đà Nẵng (hiện 4 điểm, đá ít hơn 1 trận).

Bảng C: Đồng Nai hòa tiếc nuối

Đồng Nai đã chơi rất tốt khi có bàn mở tỷ số ở phút 25 do công Văn Sơn. Thế nhưng, cuối hiệp 1, từ pha vây hãm khung thành của Tây Ninh, Quang Hòa (Đồng Nai) đá phản lưới nhà giúp Tây Ninh san bằng cách biệt 1-1. Trận còn lại, TDC Bình Dương hòa Bình Phước 2-2.

Có một sự cố ngoài sân ở trận Đồng Nai - Tây Ninh. Liên tục cổ vũ cho con trai mình là Đặng Ngọc Vinh Quang trong màu áo Đồng Nai, bác Đặng Ngọc Tươi (sinh năm 1956) đã bị đột quỵ ở thời điểm cuối trận và được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Đến 19 giờ tối qua, tình trạng sức khỏe của bác Tươi vẫn nguy kịch do bị xuất huyết não.

Bảng D: Bất phân thắng bại

Đội Vĩnh Long trở thành hiện tượng ở bảng này khi có trận hòa trước Đồng Tháp 1-1, tạm dẫn đầu với 5 điểm. Tuy nhiên, Long An dù hòa Cần Thơ 0-0 (4 điểm) còn 2 trận chưa đá nên vẫn có khả năng đứng đầu. Dù không thua trận nào nhưng với trận hòa thứ ba liên tiếp, xem như cánh cửa vòng chung kết đã dần khép lại trước mắt Cần Thơ.

H.Đức - Đồng Nghi - C.Thiện - Q.H - V.Hiệp

>> U21 Báo Thanh Niên - Khởi đầu hoàn hảo
>> U21 VN thua U21 Thái Lan trong trận tái đấu
>> U19 VN thắng U21 Singapore 2-1
>> Giải U21 báo Thanh Niên: Đồng Nai vào VCK 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.