Nhiều CĐV sang Philippines ủng hộ tuyển VN

28/11/2018 11:06 GMT+7

Ngay khi xác định Philippines là đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi của AFF Cup 2018, một số đơn vị từng đồng hành với thầy trò HLV Park Hang-seo tại U.23 châu Á và ASIAD đã tung ra các tour ngắn ngày dành cho cổ động viên.

[VIDEO] THÔNG TIN VỀ SÂN VẬN ĐỘNG TẠI BACOLOD

Sau khi đội tuyển lên đường bay thẳng đến Bacolod (Philippines) vào hôm nay 28.11, nhiều CĐV đã chủ động liên hệ với các đơn vị khai thác đường bay thẳng của Vietnam Airlines để bày tỏ mong muốn được bay sang cổ vũ cho đội tuyển thi đấu ngày 2.2 tới.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết  " Mấy ngày qua nhiều khách hàng chủ động gọi hỏi về tour đi Philippines khi có kết quả vòng loại. Chúng tôi cũng đã có phương án sớm vì thuận lợi là trong năm nay Vietravel đã phối hợp với Tổng Công ty Hàng không VN tổ chức nhiều chương trình ngắn ngày ủng hộ đội tuyển như tại VCK giải U.23 châu Á hay ASIAD vừa rồi.

Để tiết giảm thời gian cũng như chi phí phải bay nhiều chặng quá cảnh vi đường bay từ VN sang Phi thường phải ghé thủ đô Manila nên phương án bay thẳng và muốn trực tiếp chứng kiến đội tuyển thi đấu bao giờ cũng có sức hút mạnh mẽ. Chính vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục làm cầu nối đưa CĐV sang Philippines.

CĐV Việt Nam từng sang Indonesia ủng hộ đội Olympic VN hồi tháng 8 Anh Thúy

Trong khoảng 200 chỗ cho CĐV VN được sắp xếp bay thẳng thì Vietravel sẽ có 120 chỗ, chiếm khoảng 60% tổng số CĐV sang Philippines ủng hộ đội tuyển. Trong đó đi vào ngày 2.12 từ TP.HCM bay thẳng sang xem đội xong về ngay hệt như hồi đi Jakarta với mức giá 16,9 triệu đồng. Còn nếu bay từ Hà Nội thì sẽ được may mắn bay về cùng đội tuyển VN vào ngày 3.12, chi phí sẽ cao hơn một chút do ở lại 1 đêm là vào khoảng 23, 5 triệu đồng”

Anh Lê Bằng Minh, đang làm tại VSIP (Bình Dương) cho biết anh rất háo hức đi Philippines đợt này vì “13 năm trước tôi đã từng sang Bacolod xem SEA Games, ủng hộ Tài Em, Văn Quyến, Quốc Vượng, Tấn Tài thi đấu.. Khi đó lứa U.23 này do ông Riedl dẫn dắt được xem là thế hệ vàng và CĐV cũng rất trông đợi.

 

Nhưng sau đó nhũng mảng tối của đội tuyển bị phơi bày đã để lại nhiều chuyện không hay khiến chúng tôi cũng có chút buồn và nhiều lúc thất vọng. Tuy nhiên tình yêu của người hâm mộ với đội tuyển thì vẫn bất di bất dịch, chẳng bao giờ cạn.

Rất đông CĐV VN tràn ngập ở sân bay Jakarta khi đi trong ngày về Anh Thúy

Nhất là lần này dưới bàn tay của thầy Park cơ hội của đội tuyển VN rất lớn nên tôi se cùng nhóm bạn quyết định lên đường "chỉ trong một nốt nhạc” cùng Vietravel để đến sân Bacolod nghe tiếng hò reo, được sống trong cảm giác phấn khích và góp sức cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ làm nên chiến thắng", anh Minh nói. 

 

Nhiều CĐV trung thành khác từng sát cánh đội tuyển đi cùng Vietravel tại ASIAD như anh Thanh Bình ở báo bảo vệ Pháp luật hay anh Lê Văn Tuấn ở Công ty Yến Sào Khánh Hòa cũng bộc bạch vì trận đấu diễn ra ngày chủ nhật 2.12 nên rất thuận lợi để đi cổ vũ.

 

Tất cả đều chung nhận xét "Chúng tôi rất háo hức chuẩn bị cho chuyến đi đến Phi. Hy vọng sẽ có nhiều cổ động viên Việt Nam trên khán đài, không chỉ là người Việt sinh sống và làm việc tại đây mà sẽ là biển người từ VN sang tăng thêm sư đa dạng trong cổ vũ, tạo khí thế và  sức mạnh màu cờ sắc áo nhằm tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tôi tin chúng ta chiến thắng trong trận ngày 2.12 tới" 

Sức mạnh trên khán đài sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.