Nhiều CLB Việt Nam đủ chuẩn dự AFC Champions League

19/10/2012 18:18 GMT+7

(TNO) Sau hành trình đi dọc Việt Nam để kiểm tra các CLB bóng đá chuyên nghiệp, sáng qua phái đoàn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã trao đổi thông tin với giới truyền thông về chuyến khảo sát tại các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

(TNO) Sau hành trình đi dọc Việt Nam để kiểm tra các CLB bóng đá chuyên nghiệp, sáng qua phái đoàn của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã trao đổi thông tin với giới truyền thông về chuyến khảo sát tại các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

>> AFC đình chỉ công tác chủ tịch Bin Hammam
>> SLNA thắng trận chia tay AFC Cup 2012
>> SLNA chính thức bị loại khỏi AFC Cup 2012

Các thành viên AFC đánh giá cao cơ sở vật chất, cũng như sự chuẩn bị của các CLB Việt Nam trong việc nâng tầm chuẩn bị để được tham dự AFC Champions League.

Ông Maksat Glychamedov, phụ trách quản lý phát triển và thi đấu của AFC, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của các CLB của Việt Nam. Qua khảo sát ban đầu, chúng tôi thấy các CLB Việt Nam đã nỗ lực để đáp ứng “chuẩn” để tham dự AFC Champions League. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, có rất nhiều CLB đủ tiềm năng để tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Á”.

Tuy nhiên, phái đoàn AFC vẫn chưa thể thông báo cụ thể những CLB nào đạt chuẩn. Các báo cáo trong đợt kiểm tra lần này sẽ được nhanh chóng được gởi lên AFC để đánh giá và công nhận CLB đạt chuẩn.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.