Nhiều đội bổ sung lực lượng

25/09/2010 22:44 GMT+7

Cho đến hết ngày hôm qua, đã có 5/8 đội chính thức thông báo danh sách đăng ký bổ sung thay thế lực lượng tham dự vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên tại Gia Lai.

Sự có mặt của Đức Tài sẽ giúp chủ nhà HAGL mạnh hơn - Ảnh: Bạch Dương

Cho đến hết ngày hôm qua, đã có 5/8 đội chính thức thông báo danh sách đăng ký bổ sung thay thế lực lượng tham dự vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên tại Gia Lai.

An Giang là đội gút lại danh sách sớm nhất với 25 cầu thủ, trong đó ngoài 22 cầu thủ đã thi đấu vòng bảng F tại Kiên Giang đã có 3 bổ sung mới gồm Đinh Kiên Trung (cầu thủ của TP.HCM) thay cho Nguyễn Minh Quân, Hoàng Ngọc Hùng (cầu thủ của Becamex Bình Dương) thay cho Lê Trần Anh Huy, Hà Văn Quốc (cầu thủ của Hòa Phát) thay cho Trần Anh Thương. Ngoài ra, thành phần BHL đội An Giang cũng tăng cường thêm trợ lý HLV nhiều kinh nghiệm là cựu danh thủ Nguyễn Châu Hồng thay cho trợ lý HLV Trần Hoàng Linh.

Đội SQC Bình Định cũng đã gút xong danh sách với 22 cầu thủ, trong đó thay thế 3 cầu thủ mới gồm thủ môn Nguyễn Thành Nam và hậu vệ Nguyễn Doãn Bắc (từ Becamex Bình Dương) và tiền vệ Nguyễn Tấn Tài của Khatoco Khánh Hòa. Ngoài ra, trong đội hình SQC Bình Định có sự trở lại của chân sút đã vắng mặt ở vòng loại do chấn thương là tiền đạo Đỗ Thanh Sang.

Đội Đồng Nai Berjaya (ĐN) cũng đã chính thức gửi danh sách 22 cầu thủ sẽ có mặt ở vòng chung kết. Có 3 nhân tố mới được lãnh đạo đội ĐN tăng cường là tiền vệ Dương Văn Tiến đã thi đấu ở vòng loại bảng E, tiền vệ Trần Vũ Phương Tâm thi đấu trong màu áo U.21 Cần Thơ tại bảng F và cầu thủ Ngô Anh Vũ bổ sung từ đội trẻ.

Lịch đá tập của các đội U.21: SLNA gặp Thừa Thiên - Huế (26.9), gặp Bình Định (30.9); HAGL gặp SHB Đà Nẵng (ngày 28.9); An Giang gặp tuyển Campuchia (29.9), gặp Đắk Lắk (4.10); đội Đồng Nai Berjaya gặp TDC Bình Dương (29.9), gặp Cao su Đồng Nai (2.10).

Chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai cũng đã xác định xong 25 cầu thủ để chuẩn bị nghênh tiếp các đối thủ. Có 3 gương mặt mới của TDC Bình Dương được bổ sung cho đội gồm trung vệ Hoàng Trọng Phú, tiền vệ Nguyễn Chí Huynh và tiền đạo Lê Đức Tài. Đây đều là các cầu thủ vừa thi đấu ở giải hạng nhất, rất có nhiều kinh nghiệm, từng tham gia đội tuyển U.21 VN thi đấu giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm rồi nên chắc chắn sự tăng cường này sẽ giúp HAGL rất mạnh.

Sông Lam Nghệ An cũng chỉ có 21 cầu thủ, trong đó BHL phải loại nhiều cái tên tham gia đội tuyển quốc gia, U.23 và tiếc nhất là có một vài trường hợp chấn thương không thể đến VCK như Âu Văn Hoàn, Phạm Mạnh Hùng (cầu thủ xuất sắc nhất giải U.17). Đội bóng xứ Nghệ đã bổ sung cặp trung vệ của Xuân Thành Hà Tĩnh là Trần Mạnh Toàn và Nguyễn Gia Từ.

Đội duy nhất đã có văn bản thông báo không bổ sung cầu thủ nào chính là Đồng Tâm Long An (ĐTLA) khi giữ nguyên thành phần như vòng loại. Còn lại Nam Định cho biết sẽ gút danh sách chậm nhất là ngày 28.9, riêng ĐKVĐ SHB Đà Nẵng hiện đã có 2 bổ sung là Vy Đức Anh và Nguyễn Văn Quân (từ Hà Nội T& T) và đang còn thử nghiệm để chọn thêm 2-3 vị trí nữa.

Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.