Nhiều đội ‘khóc ròng’ khi trụ cột bị treo giò ở giai đoạn quyết định V-League

28/10/2020 16:12 GMT+7

Viettel, Quảng Nam, Nam Định đang trong điểm nóng tranh vô địch, trụ hạng nhưng phải đau đầu khi trụ cột bị treo giờ ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra ngày 29-31.10.

Hôm nay, Ban điều hành V-League 2020 ra thông báo danh sách những cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020. Trong số đó 3 đội “khóc ròng” là Viettel, Quảng Nam, Nam Định.

Hành vi cởi áo ăn mừng khiến Trọng Đại mất cơ hội cùng Viettel đấu trận quan trọng với Hà Nội FC

Minh Tú

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại rực sáng với bàn thắng duy nhất giúp Viettel giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước nhưng phải ngồi ngoài ở trận vòng 5 giai đoạn 2 V-League hết sức quan trọng, được xem là chung kết sớm với Hà Nội FC.
Chiếc thẻ vàng không đáng có từ tình huống phấn khích cởi áo ăn mừng khi ghi bàn thắng vào lưới Hà Tĩnh khiến Trọng Đại đủ 3 thẻ vàng nên bị treo giò trận gặp Hà Nội. HLV Trương Việt Hoàng rất tiếc nuối vì sự vắng mặt này còn Trọng Đại chỉ biết ân hận bởi nếu lường trước, anh đã không dại cởi áo ăn mừng. Viettel đang hơn Hà Nội FC 2 điểm và đặt mục tiêu ít nhất có trận hòa để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League.

Chân sút chủ lực Nam Định Đỗ Merlo vắng mặt trận quyết định suất trụ hạng

Minh Tú

Trong khi đó ở cuộc chiến trụ hạng, Quảng Nam trong thế buộc phải thắng trước Hải Phòng nhưng trụ cột ngoại binh Papa Ibou Kebe vắng mặt vì tấm thẻ vòng ở trận gặp Nam Định. Kebe trị treo giò, HLV Nguyễn Thành Công mất đi 1 mũi công hết sức quan trọng cũng là một phần nguyên nhân khiến HLV này cho rằng số phận Quảng Nam giờ phó thác cho ông trời định đoạt.

HLV Nguyễn Thành Công phá thác số phận đội bóng cho ông trời trong bối cảnh đội vắng chân sút ngoại Kebe

Đông Nghi

Đối thủ tranh vé trụ hạng với Quảng Nam là Dược Nam Hà Nam Định cũng mất mát lớn khi chân sút trụ cột Đỗ Merlo bị treo giò vì đủ 3 thẻ vàng. Nam Định “dễ thở” hơn Quảng Nam khi đang hơn đối thủ 2 điểm, nếu thua SLNA trong khi Quảng Nam thắng, đội bóng thành Nam phải cay đắng xuống hạng.
Các cầu thủ khác bị treo giò ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 có Nguyễn Thanh Thụ, Ngô Xuân Toàn (Sài Gòn FC), Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Trần Bửu Ngọc (HAGL), Nguyễn Trọng Phú (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.