Nhiều nhân tố mới nổi bật ở vòng loại U.21 Báo Thanh Niên

24/06/2019 17:38 GMT+7

Chỉ mới qua 2 lượt trận vòng loại nhưng giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 23 năm 2019 hứa hẹn sẽ rất hào hứng khi xuất hiện nhiều nhân tố mới nổi bật.

Đầu tiên phải kể đến TP.HCM do HLV Hà Vương Ngầu Nại, cựu danh thủ Cảng Sài Gòn, dẫn dắt đã trình diễn một lối đá đẹp mắt và hiệu quả khi thắng cả 2 trận. Trước giải ít ai nghĩ TP.HCM lại khởi đi hùng hồn như vậy, nhất là gần 1/3 đội hình của họ, theo Tổng thư ký LĐBĐ TP.HCM Trần Đình Huấn cho biết, vướng thi đại học, ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên bằng nỗ lực và quyết tâm, đội U.21 TP.HCM đã tạo bất ngờ khi quật ngã cả 2 đội mạnh trong bảng là Long An (từng nhiều lần có mặt ở VCK U.21) 3-1 và cựu á quân Vĩnh Long đến 5-0. Thành tích này của thầy trò Ngầu Nại thực sự ấn tượng, trong đó cái tên mới Nguyễn Trung Thành với 4 bàn thắng, dẫn đầu giải vua phá lưới sẽ còn được chờ đợi nhiều ở những vòng đấu tháng 9.
Chân sút Nguyễn Trung Thành số 11 ghi 4 bàn dẫn đầu giải Vua phá lưới Dương Thu
Ấn tượng thứ hai là đội Phố Hiến, đã gây sốc khi hòa chủ nhà Viettel và thắng áp đảo SLNA đến 5-0. Dưới bàn tay của HLV Hứa Hiền Vinh, cựu danh thủ Công an TP.HCM, người hâm mộ sẽ gặp lại hầu hết các tuyển thủ U.16 từng làm dậy sóng sân Olympic Phnom Penh (Campuchia) khi dẫn trước Úc 3-1 trước khi bị gỡ hòa và thua đá 11 m ở trận chung kết giải U.16 Đông Nam Á năm 2016, như Khắc Khiêm, Huỳnh Sang, Trọng Long, Uông Ngọc Tiến, thủ môn Hữu Tuấn…
Lần này Phố Hiến còn giới thiệu nhân tố mới Lê Văn Đô, chân sút lập hat-trick hạ gục đội bóng xứ Nghệ. Trong bảng A toàn những anh hào thì với kết quả này, Phố Hiến đang thuận lợi khi vật cản trước mắt chỉ còn ĐKVĐ Hà Nội.
HLV Dương Hồng Sơn của Hà Nội thay cho Phạm Minh Đức và Vũ Hồng Việt Vy Khánh
U.21 lần này cũng có nhiều nhà cầm quân mới gây ấn tượng. Như HLV Dương Hồng Sơn của Hà Nội, cựu thủ môn tuyển VN vô địch AFF Cup. Như HLV Trần Duy Quang, cựu tiền vệ tuyển VN, từng trong top thế hệ vàng của HAGL thời Kitisak, hiện dẫn dắt Phù Đổng Bến Tre chơi khá hay. Họ đều đang từng bước khẳng định mình bên cạnh những cái tên thành danh khác như Phạm Minh Đức, Bùi Văn Đông, Nguyễn Minh Tiến, Mai Thanh Hùng, Đào Quang Hùng... để mang lại nhiều màu sắc thú vị cho U.21.
HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến NVCC
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.