Nhiều trận đấu hay vòng loại giải vô địch bóng đá U.19 ngay những ngày đầu

06/01/2021 17:27 GMT+7

Chiều nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia năm 2021- giải đấu do VFF và Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp tổ chức.

Có tổng cộng 28 đội tham gia tranh tài chia làm 5 bảng gồm 3 bảng 6 đội và 2 bảng 5 đội. Bảng A tranh tại sân Viettel có Viettel, Hà Nội, PVF, Thanh Hóa, Nam Định và Công an Nhân dân. Bảng B tranh tại Kon Tum có Kon Tum, Sông Lam Nghệ An, Thừa thiên Huế, SHB Đà Nẵng, Học viện NutiFood. Bảng C tranh tại Pleiku có Hoàng Anh Gia Lai, Đắk Lăk, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam, TP.HCM. Bảng D tranh tại Nha Trang có Khánh Hòa, Sài Gòn FC, Đồng Nai, Bến Tre và Becamex Bình Dương. Bảng E tranh tại Bình Phước có Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp, Tiền Giang và An Giang.
Đại diện các đội bóng Đồng Tháp, Đăk Lăk, PVF, Hà Nội, Nam Định, Bình Định và các giám sát đến từ Hà Tĩnh, Đà Nẵng..có mặt đã bốc thăm xếp lịch thi đấu các đội theo mã số và khung thời gian đã sắp sẵn. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt với thời gian vòng loại sẽ tiến hành từ ngày 10.1 đến 2.2. Lượt đi thi đấu vào các ngày 10, 12, 15, 18 và 20.1, lượt về váo các ngày 23, 25, 28, 31 và 2.2. Như vậy các đội bóng ít nhất cũng có 8 trận cọ xát và nhiều nhất là 10 trận vòng loại đá trước tết.
 

Ông Trần Huy Đức, Trưởng phòng Tổ chức thi đấu VFF điều hành bốc thăm

Đại diện Đồng Tháp và Đăk Lăk bốc thăm cho bảng A

ảnh chụp màn hình

Với vòng chung kết, VFF đang trình phương án lên BCH mở rộng từ 8 lên 12 đội nếu được thông qua sẽ tiến hành vào đầu tháng 3.Việc mở rộng VCK lên 12 đội sẽ tăng cơ hội lọt vào VCK nhiều hơn không chỉ cho các đội nhất nhì bảng mà ít nhất còn cho 1-2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Khi đó số trận của các đội đá VCK sẽ dày hơn, ít nhất vẫn 3 trận nhưng đội đá nhiều nhất sẽ lên đến 6 trận thay vì 5 như mọi lần
Kết quả bốc thăm cho thấy các bảng đấu hấp dẫn nhất vẫn là bảng A, B khi tập trung nhiều ứng viên nặng ký, có bề dày và truyền thống từng vào sâu ở các giải trẻ. Dĩ nhiên cũng rất đáng chú ý là phần nào đó là bảng C, D và E. Những trận đấu ở lượt đi được quan tâm nhất ở bảng A vẫn là Nam Định- Hà Nội (10.1), Hà Nội gặp Viettel (12.1), PVF gặp Viettel (15.1), PVF- Nam Định (18.1), Hà Nội- PVF (20.1). Còn ở bảng B là SHB Đà Nẵng- SLNA (10.1), Học viện NutiFood- Đà Nẵng (12.1) và SLNA- Học viện NutiFood (15.1). Bảng C và D là đại chiến ngày mở màn giữa HAGL- Bình Định và Khánh Hòa- Bình Dương (10.1) Còn bảng E là cũng nóng bỏng không kém ngày khai mạc giữa Bình Phước- Đồng Tháp (10.1)

Trưởng đoàn U.19 PVF Nguyễn Mạnh Cường đề nghị xem lại ánh sáng sân Viettel hoặc có thể đẩy lên đá sớm hơn

ảnh chụp màn hình

Lịch thi đấu cụ thể 5 bảng vòng loại

Các giam sát bốc thăm cho bảng E

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.