Những cuộc tái ngộ đặc biệt

07/02/2010 10:09 GMT+7

Tướng Bảo, tiền đạo Suleiman, tiền vệ tổ chức Motta, thủ môn Hoàng Duy sẽ cùng nhau tái ngộ trong trận cầu đầy duyên nợ và hứa hẹn nhiều cảm xúc...

Suleiman (phải) sẽ nỗ lực tối đa để “phá lưới” đồng đội cũ và đem về chiến thắng đầu tay cho đội nhà ngay trên sân Thống Nhất? - Ảnh: B.Dương

Tướng Bảo, tiền đạo Suleiman, tiền vệ tổ chức Motta, thủ môn Hoàng Duy sẽ cùng nhau tái ngộ trong trận cầu đầy duyên nợ và hứa hẹn nhiều cảm xúc...

Với đội hình gồm 7 cầu thủ từng khoác áo các đội tuyển quốc gia và 4 “Tây” trong đội hình, V.Ninh Bình dù đặt mục tiêu trụ hạng nhưng không khỏi lo lắng cho những khởi đầu thiếu thuyết phục. Trận đấu ra quân chỉ có kết quả hòa trước ĐT.LA đã ít nhiều khiến lãnh đạo V.Ninh Bình mất lòng tin về khả năng của HLV Robert Lim. Nếu trắng tay rời đất khách, V.Ninh Bình nhiều khả năng sẽ thay “tướng”. Trận cầu định mệnh đang chờ đợi HLV người Singapore. Ngặt nỗi, N.Sài Gòn của HLV Vũ Quang Bảo đang khát khao một chiến thắng hơn bao giờ hết.

Suleiman sẽ nã pháo vào lưới đồng đội cũ?

Suleiman vừa có một mùa bóng không thật sự nổi bật trong màu áo V.Ninh Bình. Cuối mùa bóng, cùng với Baptista John và Đinh Hoàng Max, Suleiman rời đất Hoa Lư và tiền đạo này trở lại với đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo. Tình cảm giữa “tướng” Bảo và Suleiman đã sứt mẻ nhiều khi tiền đạo này ngoảnh mặt với QK4 sau khi lên hạng. Chính vì vậy, trong lần trở lại này, Suleiman đang khao khát thể hiện mình. Trước trận đấu, Suleiman cho biết đang rất quyết tâm ghi bàn thắng đầu tiên cho N.Sài Gòn vào lưới chính đội bóng cũ: “Hoàng La là thủ môn giỏi nhưng tôi biết cách giành chiến thắng trước anh ấy. Tôi tin rằng 99% N.Sài Gòn sẽ thắng”.

Motta là tiền vệ tổ chức quan trọng của QK4 ở mùa giải trước. Tuy nhiên sang giai đoạn 2, QK4 sa sút thảm hại và nhiều người cho rằng điều đó có nguyên nhân không ít từ thái độ thi đấu của tiền vệ này. Khoác áo V.Ninh Bình mùa này, Mota đã có trận đấu ra mắt thành công. Pha dứt điểm bật xà ĐT.LA của Motta lẽ ra được công nhận là bàn thắng nếu trọng tài sáng suốt hơn. Trong trận đấu này, Mota cũng bày tỏ quyết tâm muốn giành thắng lợi trước thầy trò của “tướng” Bảo.

Chiều nay, thủ môn Hoàng Duy cũng trở về sân Thống Nhất, nơi anh đã có không ít những kỷ niệm trong màu áo TMN.CSG và CLB TP.HCM. Cơ hội ra sân với Hoàng Duy rất ít bởi Đinh Hoàng La vẫn là lựa chọn số một, nhưng chuyến trở về của Hoàng Duy cũng đong đầy những cảm xúc.

Giành chiến thắng hoặc phải ra đi

Đưa HLV Robert Lim lên ngồi “ghế nóng” chỉ là một giải pháp tình thế của V.Ninh Bình. Đội bóng cố đô Hoa Lư cũng không thể kỳ vọng quá nhiều vào một HLV chuyên về “sư phạm” như Robert Lim. Nhưng bằng sự tự ái nghề nghiệp, vị HLV người Singapore đã đặt quyết tâm giành 3 điểm: “Chẳng điều gì đạt được là dễ dàng mà không phải đánh đổi. N.Sài Gòn cũng là đội bóng rất khó chịu. Nhưng đã ra sân phải đặt mục tiêu giành chiến thắng và tôi nghĩ cơ hội của V.Ninh Bình không nhỏ”. Dù tuyên bố rằng trước mặt V.Ninh Bình vẫn còn chặng đường dài, tuy nhiên HLV Robert Lim cũng ngầm hiểu lãnh đạo V.Ninh Bình không phải là những người quá giàu lòng kiên nhẫn. Vì vậy, 90 phút chiều nay rất có thể sẽ quyết định tương lai của mình ở cương vị HLV trưởng V.Ninh Bình.

Nhưng đâu phải chỉ V.Ninh Bình muốn thắng, chiều nay, thầy trò “tướng” Bảo cũng có trận đấu ra mắt người hâm mộ TP.HCM ở đấu trường V-League. Giành được một điểm trên sân Vinh trong lượt trận đầu không phải là một kết quả quá tệ. Nhưng HLV Vũ Quang Bảo đã xác định những trận đấu sân nhà sẽ là nền tảng để N.Sài Gòn tích lũy điểm số trong cuộc đua đường dài khắc nghiệt. Với lực lượng đầy đủ, N.Sài Gòn đang quyết tâm hướng về trận thắng đầu tay.

Cả hai đều đang có khát khao tận cùng để giành chiến thắng, chính vì vậy trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.