Những khoảnh khắc đầu tiên của Arsenal tại sân bay Nội Bài

15/07/2013 05:52 GMT+7

* HLV Wenger tin tưởng có những kỷ niệm đẹp tại Hà Nội(TNO) Đúng 4 giờ 43 phút sáng nay (15.7), chuyên cơ mang số hiệu ZS - DJI chở các cầu thủ Arsenal hạ cánh xuống cảng VIP của cảng hàng không quốc tế Nội Bài, sớm hơn dự kiến gần nửa tiếng. Phóng viên Thanh Niên Online đã có mặt tại phòng VIP sảnh A1 để tường thuật trực tiếp về không khí cũng như những khoảnh khắc đầu tiên của Arsenal tại Việt Nam.

* HLV Wenger tin tưởng có những kỷ niệm đẹp tại Hà Nội

(TNO) Đúng 4 giờ 43 phút sáng nay (15.7), chuyên cơ mang số hiệu ZS - DJI chở các cầu thủ Arsenal hạ cánh xuống cảng VIP của cảng hàng không quốc tế Nội Bài, sớm hơn dự kiến gần nửa tiếng. Phóng viên Thanh Niên Online đã có mặt tại phòng VIP sảnh A1 để tường thuật trực tiếp về không khí cũng như những khoảnh khắc đầu tiên của Arsenal tại Việt Nam.

** Xem chùm ảnh buổi đầu Arsenal đặt chân đến Việt Nam tại đây
>> Arsenal đè bẹp đội tuyển Các ngôi sao Indonesia 7-0
>> Trắng đêm ở sân bay chờ Arsenal “lộ diện”
>> Arsenal háo hức đến VN

 
Các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam

Các cầu thủ tỏ ra rất vui mừng, bình tĩnh bước xuống hai cửa của chuyên cơ trước sự đón chào nồng nhiệt của các quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank...

Lực lượng an ninh đứng dày đặc, bảo đảm an ninh tốt nhất cho việc tiếp đón các cầu thủ. Vừa bước xuống sân bay, các cầu thủ đã nở nụ cười rất tươi, không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng đường dài.

 
Các cầu thủ Arsenal "duyên dáng" trong những chiếc nón lá Việt Nam

Vừa bước vào sảnh A1 của nhà chờ VIP, mỗi cầu thủ đã được nhận một chiếc nón lá từ ban tổ chức.

Mỗi cầu thủ dùng chính những chiếc điện thoại di động của mình để ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên tại đất nước Việt Nam.

Rất nhanh chóng sau đó, các cầu thủ đã bước lên 3 ô tô lớn chờ sẵn, đi thẳng về khách sạn InterContinental trong sự vỡ òa vì sung sướng của hàng trăm cổ động viên Việt Nam đứng vẫy chào dưới lòng đường với đỏ rực băng rôn, cờ đỏ...

HLV Wenger tin tưởng có những kỷ niệm đẹp tại Hà Nội

CLB Arsenal đã đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài sớm hơn nửa tiếng so với kế hoạch. Tất cả các cầu thủ xuống trước vào vội vã đi vào cửa sau của sân bay để làm thủ tục nhập cảnh. HLV Wenger xuống sau cùng.


Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung trao đổi với HLV Arsene Wenger tại sân bay Nội Bài - Ảnh: Quang Thắng

Ra đón đoàn có 2 phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký Ngô Lê Bằng, Chánh văn phòng VFF Lê Hoài Anh và trưởng phòng tuyên truyền VFF Nguyễn Thu Hà. Các thành viên trong đoàn Arsenal đã được tặng nón lá và hoa sen - đều là hai biểu tượng của Việt Nam.

Các thành viên của đội đều không tỏ ra mệt mỏi sau chuyến bay. Các cầu thủ đều rất vui vẻ và biểu lộ sự hứng khởi khi nhận món quà đậm văn hóa Việt từ đại diện chủ nhà.

HLV Wenger đã có vài trao đổi ngắn với ông Nguyễn Lân Trung ngay tại sân bay và giáo sư của các "Pháo thủ" cho biết, đội của ông vừa có những ngày hoạt đông sôi nổi tại Indonesia và chuyến bay đêm rất tốt, không có gì trục trặc.

Ông Trung kể: “Tôi là giáo viên tiếng Pháp nên cũng đã trò chuyện với ông Wenger bằng tiếng Pháp. Tôi hỏi ông có sống tại Paris không thì giáo sư trả lời, quê hương ông tại thành phố Strasbourg. Ông cũng đã nói ngay với chúng tôi là thời tiết ở Hà Nội nóng không kém Indonesia và ông hoàn toàn tin tưởng sẽ có những kỷ niệm thật đẹp ở VN”.

Tuy không có màn giao lưu nhưng xe ô tô chở đội về khách sạn đã đi chậm rãi rời khỏi sân bay để đón nhận sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Lan Phương

Bài, ảnh: Nguyễn Tuấn - Xuân Bùi - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.