Ninh Bình lần đầu vô địch

06/09/2013 03:55 GMT+7

Bị đánh giá yếu hơn, nhưng với số tiền 3 tỉ đồng mà bầu Trường treo thưởng, Vissai Ninh Bình (NB) đã chơi trận chung kết Cúp Quốc gia rất sung ngay trên sân khách Chi Lăng vào chiều qua. Trong khi đó, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại đá như sợ bị… đoạt cúp.

Bị đánh giá yếu hơn, nhưng với số tiền 3 tỉ đồng mà bầu Trường treo thưởng, Vissai Ninh Bình (NB) đã chơi trận chung kết Cúp Quốc gia rất sung ngay trên sân khách Chi Lăng vào chiều qua. Trong khi đó, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại đá như sợ bị… đoạt cúp.

Với thủ môn Mạnh Dũng chắc chắn trong khung thành, đỡ được quả 11 m của Minh Phương, đồng thời biết tận dụng tốt các cơ hội phản công, NB đã vượt lên dẫn trước và bảo vệ thành quả này cho đến phút 90+6 bất chấp chơi thiếu người từ phút 70 (Quang Hùng bị thẻ đỏ). Thế nhưng, do một chút bất cẩn khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, thủ môn Mạnh Dũng để cú tung chân móc bóng của Merlo bay vòng vào lưới giúp ĐN san bằng cách biệt 1-1.

Dù vậy ở loạt sút luân lưu 11 m, NB đã sút thành công cả 6 quả, trong khi đội trưởng Minh Phương lại một lần nữa trở thành “tội đồ”, tiếp tục thực hiện không thành công quả sút của mình ở loạt sút thứ 6 khiến ĐN thất bại 5/6.

Thành Thắng

>> HLV Lê Huỳnh Đức vẫn ở lại SHB Đà Nẵng
>> HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đến B.Bình Dương?
>> HLV Lê Huỳnh Đức: "Cơ hội vô địch không còn!
>> HLV Lê Huỳnh Đức phải dùng tân binh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.