Nội chiến U.23 Việt Nam ở phố núi nhuốm màu bạo lực

11/05/2018 21:15 GMT+7

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại lượt đi tứ kết Cúp quốc gia 2018 liên tục bị ngắt quãng bởi những pha vào bóng ác ý từ phía đội khách và kết quả, hai đội hòa nhau 2-2 trên sân Pleiku.

Tường thuật trực tiếp
TK Cúp quốc gia
Đây là trận tâm điểm nhất thu hút sự quan tâm của nhiều người vì lẽ cuộc so tài này cũng còn là trận nội chiến giữa các tuyển thủ U.23 VN với nhau. Nếu bên HAGL có Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy thì Hà Nội cũng dự kiến tung ra Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Chung…
Đây cũng là trận mà HAGL rất quyết tâm đòi lại món nợ thua đậm 0-5 tại V-League hồi đầu mùa trên sân Hàng Đẫy nên thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ phát huy tinh thần như từng thắng đậm Than Quảng Ninh 5-0, SHB Đà Nẵng 2-0 ở Pleiku.
Hà Nội FC cũng đã có buổi tập trên sân Pleiku vào chiều 10.5 Minh Trần
Tuy nhiên, nếu so về bề dày trong đội hình thì đội bóng thủ đô vẫn nhỉnh hơn khi có các cầu thủ đầy kinh nghiệm như Thành Lương, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng đủ sức gây khó cho “những đứa trẻ của bầu Đức”.
Một điểm thuận lợi cho HAGL là trong 3 lần đối đầu gần nhất với Hà Nội trong V-League tại Pleiku, đội của Công Phượng từng thắng cả 3, cụ thể thắng 3-2 (2015), 1-0 (2016) và 3-2 (2017) nên tâm lý của đoàn quân phố núi là rất tự tin để tạo thuận lợi trước trận lượt về 4 ngày sau đó.
Lịch trực tiếp 4 trận tứ kết: 17 giờ Thanh Hóa - Bình Phước (Bóng đá TV), SHB Đà Nẵng - SLNA (Thể thao TV), 18 giờ Sanna Khánh Hòa BVN - Becamex Bình Dương (Thể thao tin tức HD), 19 giờ: HAGL -Hà Nội (Bóng đá TV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.