Nóng các trận derby

01/01/2012 00:22 GMT+7

Lâu lắm rồi, từ thời Hải quan - Cảng SG hay Cảng SG - Công an TP.HCM, TP.HCM sẽ có lại trận derby đúng nghĩa khi 16 giờ 10 chiều nay, Navibank Sài Gòn (NSG) gặp Sài Gòn FC (HTV trực tiếp).

Lâu lắm rồi, từ thời Hải quan - Cảng SG hay Cảng SG - Công an TP.HCM, TP.HCM sẽ có lại trận derby đúng nghĩa khi 16 giờ 10 chiều nay, Navibank Sài Gòn (NSG) gặp Sài Gòn FC (HTV trực tiếp).

Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với tân binh Sài Gòn FC bởi họ không chỉ cần chiến thắng để khẳng định mà còn phải thắng đẹp và thể hiện lối chơi hào hoa, nhằm chiếm cảm tình của người hâm mộ. Xét về lực lượng hiện tại, Sài Gòn FC không thua bất kỳ một CLB nào khi trong đội hình có các ngôi sao như Huỳnh Kesley, Antonio, Tấn Trường, Phước Tứ, Đình Luật, Nguyễn Rogerio. Nhưng NSG được coi có kinh nghiệm hơn với dàn cầu thủ nội đồng đều như Việt Cường, Tài Em, Long Giang, Văn Khải, Được Em… Vì thế, họ không thể để cho “chú em” Sài Gòn FC qua mặt một cách dễ dàng. Dự đoán: hòa 1-1.

Trên sân Hàng Đẫy, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Hà Nội T&T (16 giờ 10, VTV trực tiếp) cũng rất máu lửa bởi các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình vì các ông bầu của họ. Sau thương vụ chuyển nhượng Công Vinh, rõ ràng bầu Kiên và bầu Hiển đều có những cái nhìn không mấy thiện cảm về nhau. Cả hai “đại gia” này đều lệnh cho đội bóng của mình phải vượt qua đối thủ bằng mọi giá, nên trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng. Đây cũng là cuộc so tài của hai chân sút từng là bạn của nhau khi khoác áo Cao su Đồng Tháp là Timothy (CLB Hà Nội) và Samson (Hà Nội T&T). Dự đoán: hòa 2-2.

Các trận còn lại: SHB Đà Nẵng mùa trước bị Khatoco Khánh Hòa cầm chân, lần này có thể sẽ lại hòa (dự đoán: 1-1). Ở sân Vinh, đương kim vô địch SLNA sẽ vượt qua Thanh Hóa không mạnh (dự đoán: 3-1), Vissai Ninh Bình đủ sức để vượt qua Đồng Tháp (dự đoán: NB thắng 1-0).

Ở 2 trận đấu sớm chiều qua: HAGL thắng Vicem Hải Phòng 3-1 do Evaldo ghi 2 bàn và Kasule Owen ghi bàn còn lại, bàn gỡ của HP do Tiago ghi. Trong khi đó, Becamex Bình Dương quật ngã Kiên Long Bank Kiên Giang 2-0.

 Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.