Nóng: Phòng chống dịch Covid-19, sân Hà Tĩnh đá kín!

Phạm Đức
Phạm Đức
27/04/2021 11:18 GMT+7

Để phòng chống dịch Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại, Ban tổ chức sân Hà Tĩnh quyết định trận đấu giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Bình Dương tại vòng 11 V-League 2021 thi đấu mà không có khán giả.

Ngày 27.4, ông Võ Hồng Sơn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao, đơn vị quản lý sân Hà Tĩnh, cho biết để thực hiện việc phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ bùng phát trở lại, Ban tổ chức sân Hà Tĩnh vừa đưa ra quyết định trận đấu giữa đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bình Dương dự kiến diễn ra vào 18 giờ chiều nay trên sân Hà Tĩnh sẽ không có khán giả.
“Đây là quyết định kịp thời để chấp hành nghiêm chỉ đạo của Chính phủ cũng như của UBND tỉnh Hà Tĩnh trong công tác phòng chống dịch”, ông Sơn nói.
Theo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, toàn bộ vé đã phát hành sẽ được hoàn tiền cho nguời hâm mộ và CLB rất mong nhận được sự thông cảm của khán giả. Còn đối với phóng viên tác nghiệp cùng các thành viên làm nhiệm vụ tại sân trong trận đấu thì phải đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo quy định.
Trải qua 9 vòng đấu dưới thời HLV Phạm Minh Đức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới chỉ có 6 điểm trong tay, xếp ở vị trí bét bảng. Với chuỗi thành tích bết bát, ông Đức đã từ chức HLV của đội bóng này. Ngay sau đó, HLV Nguyễn Thành Công đã được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mời về tiếp quản đội bóng thay cho ông Đức vừa mới rời đi.
Ngay trận đầu cầm quân tại vòng vòng 10 V-League gặp đội Sông Lam Nghệ An, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời vị HLV mới này. Ông Công còn cho thấy sự mát tay khi giúp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thêm 1 chiến thắng trước đội Công An Nhân Dân tại Vòng 1 Cup Quốc gia.
Hội CĐV Hà Tĩnh đang hy vọng với tài cầm quân của HLV Nguyễn Thành Công sẽ giúp cho đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục giành chiến thắng trước CLB Bình Dương, qua đó cải thiện được thứ hạng và trụ hạng thành công.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.