Nóng trên sân Bình Dương

11/02/2012 03:07 GMT+7

Tâm điểm của vòng 5 V-League chiều nay chính là trận đấu lúc 18 giờ 30 trên sân Gò Đậu khi chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) tiếp đương kim vô địch SLNA (BTV2 trực tiếp).

Tâm điểm của vòng 5 V-League chiều nay chính là trận đấu lúc 18 giờ 30 trên sân Gò Đậu khi chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) tiếp đương kim vô địch SLNA (BTV2 trực tiếp).

Năm rồi BD rất mạnh nhưng lại bất ngờ thua đậm 0-4 do sai lầm về chiến thuật cộng với những yếu kém ở hàng phòng ngự. Nhưng lần này có thể sẽ khác vì BD bắt đầu chín chắn hơn trong lối chơi và tinh thần đang lên sau trận thắng Hà Nội FC.

Trong khi đó, SLNA dù không nằm trong tốp 3 đội đầu nhưng thành tích bất bại trên sân khách cho thấy họ vẫn là đội bóng ổn định và luôn rất khó chịu với bất cứ đối thủ nào. Mới đây SLNA đã hòa trong thế thắng trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Chi Lăng, điều này cho thấy đội của Hữu Thắng có thể tiếp tục gây bất ngờ. Dự đoán: hòa 2-2.

Tiếp CLB Hà Nội (HN) trên sân Pleiku, HAGL không còn đường lùi (VTV3 trực tiếp lúc 16 giờ). Đội bóng phố núi phải thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. HN của HLV Nguyễn Thành Vinh có nhiều cá nhân xuất sắc như Thành Lương, Công Vinh, Timothy... thế nhưng họ lại thi đấu trên sân khách rất tệ, vì vậy đây sẽ là cơ hội để HLV Choi Yun-kyum giữ ghế của mình. Dự đoán: HAGL thắng 2-1.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T (T&T) sẽ tiếp tục tận dụng ưu thế sân nhà để lấy điểm trước Thanh Hóa (TH). Dự đoán: T&T thắng 1-0.

Trong trận còn lại, Vissai Ninh Bình (NB) cũng có nhiều cơ hội để thắng Vicem Hải Phòng của HLV Lê Thụy Hải (VTV2 trực tiếp). Dự đoán: NB thắng 2-0.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.