NÓNG: VTV chào giá quảng cáo tuyển Việt Nam ngang mức.. chung kết World Cup 2018!

4 Thanh Niên Online
VTV công bố bảng giá quảng cáo các trận có tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bằng mức giá ở chung kết World Cup 2018 từng được coi là cao kỷ lục.
Các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đang rất được quan tâm /// Ngọc Linh Các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đang rất được quan tâm - Ngọc Linh
Các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 đang rất được quan tâm
Ngọc Linh
Trung tâm quảng cáo TVad của VTV vừa công bố giá quảng cáo ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cụ thể: 240 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo và 600 triệu/30 giây, tùy khung phát sóng.
Đây là mức tăng rất cao so với trung bình 100 triệu đồng/10 giây trong quá khứ. Thậm chí, nếu nhìn lại tuyển Việt Nam đã chạm sát ngưỡng chào giá kỷ lục ở chung kết World Cup 2018 là 250 triệu/10 giây, 300 triệu/15 giây và 500 triệu/30 giây.
Cũng tại World Cup 2018, VTV chào giá quảng cáo vòng bảng là 100 triệu/10 giây, 120 triệu/15 giây và 200 triệu/30 giây. Mức này xấp xỉ giá chào bán quảng cáo các trận có tuyển Việt Nam đá trước đây.
NÓNG: VTV chào giá quảng cáo tuyển Việt Nam ngang mức.. chung kết World Cup 2018! - ảnh 1

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung cho những trận đánh lớn ở UAE

Ngọc Linh

Cũng cần nói thêm ở World Cup 2018, VTV sau đó đã nâng giá quảng cáo cho chung kết và lễ bế mạc lên mức kỷ lục: 400 triệu/10 giây, 480 triệu/15 giây, 600 triệu/20 giây và 800 triệu/30 giây.
Sau đó tại SEA Games 2019, trận chung kết có đội tuyển U.22 Việt Nam từng được VTV chào giá trong thời gian xuất hiện 10, 15, 20, 30 giây lần lượt là 250, 300, 375 và 500 triệu đồng.Nhưng mọi thứ không dừng ở đó!
Thực tế sau đó VTV đã nâng giá bán theo các khung thời gian lên lần lượt là 475, 570, 712,5, 950 triệu đồng. Gần 1 tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo cho thấy sức hút của các đội tuyển Việt Nam cao thế nào, nhờ thành tích trên sân cỏ và niềm tin về tính cống hiến, "sạch" mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã tạo ra.

Bình luận

User
Gửi bình luận
vinh nguyên

vinh nguyên

Minh chứng là giá trị các cầu thủ VN có sức hút rất lớn, rất giá trị
Văn Đang Vũ

Văn Đang Vũ

800.000.000 cho 30 giây quảng cáo vậy chất lượng sản phẩm sẽ như thế nào.
Sông Ninh

Sông Ninh

Vì năm nay có covid nên mới giảm giá bằng hồi chưa có dịch đó ....
324098

324098

Thời Covid , doanh nghiệp điêu đứng giãn cách xã hội, số lượng người xem nhỏ lẻ ....Sao lại tính giá như thế nhỉ?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm