N.Sài Gòn lỡ cơ hội vô địch Navibank Cup 2011

10/12/2011 21:37 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu cuối cùng của giải Navibank Cup 2011 diễn ra tối ngày 10.12, chỉ cần giành một thắng lợi trước đội bóng trẻ Chonburi FC của Thái Lan, N.Sài Gòn sẽ lên ngôi vô địch, nhưng đáp lại là một sự thất vọng.

(TNO) Trong lượt đấu cuối cùng của giải Navibank Cup 2011 diễn ra tối ngày 10.12, chỉ cần giành một thắng lợi trước đội bóng trẻ Chonburi FC của Thái Lan, N.Sài Gòn sẽ lên ngôi vô địch, nhưng đáp lại là trận hòa 2-2.

Cầm bóng tổ chức tấn công nhiều hơn ngay từ khi bóng lăn, N.Sài Gòn đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 9. Toufik băng lên tốc độ rồi căng ngang cho Được Em dứt điểm cận thành ghi bàn.

Đội khách chấp nhận chơi thấp nhưng lại luôn tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chỉ 3 phút sau khi bị dẫn bàn, Sarawut đã đánh đầu cận thành gỡ hòa cho đội khách. Đến phút 35, lại là Sarawut phá bẫy việt vị thành công và dễ dàng hạ thủ môn Quốc Cường trong tình huống đối mặt, nâng tỷ số lên 2-1.

Nỗ lực tìm bàn gỡ trong hiệp 2, nhưng cũng phải đến phút 75 N.Sài Gòn mới có được bàn thắng từ pha sút phạt đền của Aniekan. Ở tình huống trước đó, từ quả đá phạt góc của N.Sài Gòn, một hậu vệ của Chonburi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tuy cố gắng nhưng trong suốt những phút còn lại, các học trò HLV Phạm Công Lộc không thể ghi thêm bàn thắng.

Bị Chonburi chia điểm, N.Sài Gòn đành nhìn B.Bình Dương đăng quang ngay trên sân nhà với 9 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận thua. N.Sài Gòn bất bại nhưng chỉ có 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và được 8 điểm.

Ở trận đấu trước đó, HN.T&T đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Geylang United để giành vị trí thứ 3.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.