N.Sài Gòn thua 2 trận liên tiếp

18/02/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Tương lai của HLV Phạm Công Lộc đang bị đặt dấu hỏi sau khi Navibank Sài Gòn đã để thua trận thứ 2 liên tiếp và đối diện với nguy cơ rớt xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng V.League 2012.

(TNO) Chiều tối nay (18.2), V.League 2012 đã diễn ra 3 trận đấu sớm của vòng đấu thứ 6. Niềm vui đã đến với SLNA khi đội bóng xứ Nghệ giành được chiến thắng trên sân nhà.

>> Sân Thống Nhất rộn ràng
>> Thuốc thử mạnh với Sài Gòn FC
>> N.Sài Gòn tri ân cựu cầu thủ trước cuộc đối đầu với V.Ninh Bình  

 
B.Bình Dương mừng chiến thắng trên sân Thống Nhất - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng có được chiến thắng đầu tay trên sân Thống Nhất. Trận hòa duy nhất diễn ra trên sân Thanh Hóa, nơi Sài Gòn FC lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng.

Kết quả đấu sớm vòng 6 V.League 2012

SLNA - HAGL: 2-0

Thanh Hóa - Sài Gòn FC: 1-1

N.Sài Gòn - B.Bình Dương: 0-1

Được thi đấu trên sân nhà nhưng N.Sài Gòn lại bị đánh giá thấp hơn B.Bình Dương. Điều này xuất phát từ phong độ hiện tại cũng như tương quan lực lượng của hai đội bóng. HLV Phạm Công Lộc đứng trước sức ép rất lớn khi N.Sài Gòn đã có màn thể hiện đầy thất vọng kể từ đầu giải.

Trong khi đó, đối với thủ môn Thế Anh, đây cũng là trận đấu giàu cảm xúc khi anh đối đầu đội bóng cũ. 

B.Bình Dương nhập cuộc tốt hơn và đã có được bàn thắng sớm do công của Brian ở ngay phút thứ 6. Trong hiệp 1, đội khách cũng là những người thi đấu tốt hơn, họ tự tin cầm bóng tổ chức tấn công và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn.

Đây là trận đấu mà Việt Thắng ra sân từ đầu. Thời gian qua, cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia phải thường xuyên ngồi ghế dự bị. Tiền vệ Tăng Tuấn đang có phong độ cao tiếp tục được tin tưởng hơn những “người cũ” là Anh Đức và Vũ Phong.

Những điều chỉnh của HLV Phạm Công Lộc giúp đội chủ nhà lấy lại thế trận trong hiệp 2. Đội chủ nhà đã dâng cao đội hình và gây sức ép liên tục. Trong những phút cuối trận, tiền vệ vào sân thay người là Quang Hướng đã liên tiếp có những đường chuyền đe dọa khung thành đội khách. Phải nhờ đến may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Hoàng La, B.Bình Dương mới có thể ra về với 3 điểm.

Trận thắng này giúp B.Bình Dương tạm thời vươn lên gia nhập tốp 5. Trong khi đó, trận thua thứ 2 liên tiếp khiến N.Sài Gòn chìm dần xuống những vị trí cuối cùng, tương lai HLV Phạm Công Lộc cũng không mấy sáng sủa.

 
SLNA (áo vàng) đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà - Ảnh: Minh Tú

Trên sân Vinh, trong giá rét và mưa phùn, cổ động viên xứ Nghệ vẫn đến gần kín sân. Sắc vàng trên khán đài đã tiếp lửa cho SLNA giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này trước HAGL với tỷ số 2-0. Trước đó, chiến thắng duy nhất của đội bóng này diễn ra trên sân Đồng Tháp, còn lại đội bóng xứ Nghệ đã có tới 4 trận hòa.

Trong trận đấu này, SLNA thi đấu không xuất sắc hơn đội khách nhưng nhờ các ngoại binh thi đấu càn lướt, tận dụng tốt cơ hội nên đội chủ nhà giành được kết quả tốt. Tiêu biểu là tình huống chớp thời cơ nhanh của Hector ở phút thứ 2 mở tỷ số cho SLNA. Đến phút 90+1, một tiền đạo ngoại của SLNA cũng mang về quả phạt đền để Trọng Hoàng ấn định tỷ số 2-0. HAGL cũng có nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là trong hiệp 2 nhưng đều không tận dụng được.

Đây cũng là trận đấu SLNA đón hai cầu thủ trở lại là Huy Hoàng và Quang Tình. Trong đó, trung vệ Huy Hoàng đã hết bị treo giò sau cú vào bóng đầy phản cảm với Samson trước đây. Trận thắng này đã đưa SLNA vào tốp 5 với 10 điểm, còn HAGL  vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8.

 
Sài Gòn FC của HLV Lư Đình Tuấn mất cơ hội chiếm ngôi đầu - Ảnh: Minh Tú

Trên sân Thanh Hóa, cuộc đối đầu giữa chủ nhà và Sài Gòn FC thu hút sự chú ý ở khía cạnh hậu trường. Trong đó phải nói đến sự chạm trán trở lại giữa Kesley của Sài Gòn FC với Sunday, Bật Hiếu bên phía Thanh Hóa. Ngoài ra còn phải kể đến trợ lý HLV Liêm Thanh. Đây là những nhân vật của vụ ẩu đả cách đây không lâu trên sân Thống Nhất ở Cúp quốc gia.

Tuy nhiên, đã không có sự cố gì xảy ra. Trong trận đấu này, tiền đạo Nsi đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút 48. Nhưng đội chủ nhà đã có bàn gỡ do công của Quốc Phương ở phút 58 để giành lại 1 điểm. Với trận hòa này, Sài Gòn FC bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, còn Thanh Hóa giữ vị trí thứ 10.

Vòng 6 giải Hạng nhất quốc gia: Hà Nội vươn lên dẫn đầu

Chiều nay, giải hạng Nhất quốc gia 2012 cũng đã diễn ra vòng đấu thứ 6. Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân ĐT.LA, CLB Hà Nội đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Quảng Nam cũng có trận thắng 1-0 trước Đồng Nai để cùng Hà Nội chia sẻ ngôi đầu.

Cùng với ĐTLA, ứng cử viên thăng hạng SQC.Bình Định tiếp tục gây thất vọng khi để thua đậm trước XSKT.Cần Thơ với tỷ số 2-5.

Anh Tuấn - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.