Nụ cười Tuấn Anh sáng bừng buổi tập, HAGL sẵn sàng đối đầu Quang Hải

15/04/2021 10:11 GMT+7

Nếu CLB Hà Nội đón Văn Quyết trở lại sau án treo giò thì HAGL cũng hạnh phúc chứng kiến Tuấn Anh cười rạng rỡ, sẵn sàng 100% xung trận trên sân Pleiku lúc 17 giờ ngày 18.4 tới.

Đã 3 trận liền fan HAGL không được thấy những bước chạy của Tuấn Anh, chiến binh lãng tử có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của HAGL lẫn tuyển Việt Nam.
Một chút chấn thương nhẹ đã khiến Nhô - biệt danh của Tuấn Anh - không có mặt trong hành trình làm khách tại sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Anh tiếp tục không ra sân trước CLB Đà Nẵng và mới nhất là Nam Định.

HLV Kiatisak đón tết Thái Lan tại Việt Nam, chờ HAGL đại chiến Hà Nội

Tuy nhiên, những fan HAGL và trung lập trên cả nước có thể an tâm khi ở trận "derby Việt Nam" sắp tới Tuấn Anh sẽ sẵn sàng xung trận để đối đầu Quang Hải và dàn sao Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh, Đình Trọng, Moses, Geovane...

Tuấn Anh "tươi không cần tưới" trong buổi tập ngày 14.4 cùng HAGL...

Lan Di

Đây chính là tin vui nhất với HLV Kiatisak, người vừa trải qua một lễ té nước mừng Tết Thái Lan vui vẻ cùng các học trò HAGL nơi Văn Toàn đã trả giá đắt khi đầu têu trò xịt nước.
Trong trận cầu được xem là quan trọng nhất giai đoạn 1, HAGL rất muốn có trọn 3 điểm để giữ chắc ngôi đầu bảng cũng như nếu có thể sẽ "cắt đuôi" CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch.
Đang hơn đối thủ đến 9 điểm, nếu HAGL đánh bại đội bóng thủ đô trên sân nhà Pleiku - lần đầu tiên từ 2017 - thì khoảng cách giữa họ sẽ lên đến 12 điểm, con số quá lớn trong cảnh giải sẽ còn 8 trận sau vòng 10 (áp dụng cho nhóm lọt vào top 6).

... và sau đó là lẽ té nước nghịch ngợm cùng đồng đội

Lan Di

Thậm chí, không loại trừ chiến thắng đó sẽ khiến CLB Hà Nội thất thế trong cuộc đua lọt vào top 6. Tất nhiên khả năng này là cực nhỏ nếu nhìn nội hàm của nhà cựu vô địch V-League.
Trên cả điểm số, một trận thắng trước CLB Hà Nội không chỉ giúp HAGL có được chiến thắng sau rất nhiều trận không thể làm được, và đó sẽ là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho tham vọng vô địch của thầy trò HLV Kiatisak.

Tuấn Anh đã quên hẳn nỗi lo chấn thương

Lan Di

Trong mục tiêu đó, trình độ và bản lĩnh của Tuấn Anh sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi anh sở hữu khả năng thoát pressing số 1 Việt Nam vào lúc này.
Tuyến giữa CLB Hà Nội chắc chắn sẽ tìm mọi cách để vây ráp, bó hẹp mọi không gian chơi bóng của HAGL nhờ những cái tên trình độ như Moses, Tấn Tài, Thái Quý...
Sự trở lại của Tuấn Anh vì thế sẽ cực kỳ cần thiết, để giúp HAGL tự tin triển khai lối chơi tấn công trên sân nhà, dồn ép đối thủ vào thế phải hạ thấp đội hình chống đỡ sau khi không thể pressing tầm cao.

Sự trở lại của Tuấn Anh giúp HAGL càng tự tin hơn trong mục tiêu đánh bại CLB Hà Nội

Lan Di

Trên sân Hàm Rồng ngày 14.4, người ta đã thấy những nụ cười rạng rỡ của Tuấn Anh làm sáng bừng cả buổi tập, giúp những đồng đội khác như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng... thêm hưng phấn trong các bài tập của HLV Kiatisak.
Sự ăn ý và quá thấu hiểu giữa Tuấn Anh và Xuân Trường, cộng thêm Công Phượng và Văn Toàn "chia bài" nhau quá hay trên hàng công sẽ là chìa khóa quyết định trận đấu "derby Việt Nam" với Quang Hải.
Chào mừng Tuấn Anh trở lại. Cùng với việc đội trưởng CLB Hà Nội Văn Quyết hết án treo giò, dường như tất cả đã sẵn sàng để 2 đội HAGL và Hà Nội sẵn sàng đem đến trận cầu đỉnh cao đáng chờ đợi nhất của giai đoạn 1 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.