Nữ Việt Nam thắng dễ Jordan

15/09/2013 18:54 GMT+7

(TNO) Chiều 15.9, đội tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng vượt qua nữ Jordan 4-0 tại bảng A giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2013 (AFF Cup 2013), diễn ra tại Yangon (Myanmar).

(TNO) Chiều 15.9, đội tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng vượt qua nữ Jordan 4-0 tại bảng A giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2013 (AFF Cup 2013), diễn ra tại Yangon (Myanmar).

>> Đội tuyển nữ Việt Nam xếp số 1 Đông Nam Á
>> Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ vị trí 30 thế giới
>> Đội tuyển nữ Việt Nam thắng nữ Quảng Đông 1-0

 
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) thắng nữ Jordan 4-0 - Ảnh: AFF

Các học trò của HLV Trần Vân Phát đã từng thắng nữ Jordan 2 trận và hòa 1 trận trong đợt tập huấn chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Asian Cup nữ 2014. Chính vì vậy, một chiến thắng dễ dàng trước Jordan trong trận đấu chiều nay là điều đã được dự đoán trước.

Tại bảng B tính đến ngày thi đấu ngày 14.9, tuyển nữ Nhật Bản và Myanmar đang có cùng 6 điểm nhưng đội chủ nhà tạm xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ.

Ngày mai (16.9), 2 trận đấu tại bảng B tiếp tục diễn ra trên sân vận động Trung tâm đào tạo trẻ Yangon.

HLV Trần Vân Phát tiếp tục dùng đội hình mạnh nhất nhằm có thể giành một chiến thắng đậm trước Jordan. Và điều gì đến phải đến, phút 19 đội trưởng Lê Thị Thương bất ngờ có pha làm bàn đẹp mắt sau khi nhận được đường chuyền từ Kim Hồng mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng trước, đội Việt Nam chơi hưng phấn hơn và bàn thắng tiếp theo đã đến chỉ 10 phút sau đó, do tiền đạo trẻ Lê Thu Thanh Hương lập công.

Vào hiệp 2, các học trò HLV Trần Vân Phát tiếp tục giữ thế chủ động và áp đảo phần lớn thời gian ở phần sân của Jordan.

Khi trận đấu bước sang phút 71, tiền đạo trẻ Thanh Hương một lần nữa đã tỏa sáng trong trận đấu này khi đi bóng cá nhân vượt qua hàng phòng ngự đối phương để dứt điểm đẹp mắt, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Gần như rối loạn đội hình khi bị dẫn bàn liên tiếp, Jordan có phần buông xuôi để Nguyễn Thị Muôn có cơ hội ghi thêm một bàn thắng cho đội Việt Nam ở phút 84.

Với chiến thắng đậm 4-0, Việt Nam hiện đang có 7 điểm và tạm thời xếp vị trí nhất bảng A.

Trong khi đó, với 6 điểm hiện có sau 2 trận ra quân toàn thắng, nếu U.19 Úc đánh bại tuyển nữ Thái Lan trong trận đấu muộn vào tối nay (15.9) thì khi ấy, chỉ cần hòa trước tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận cuối là cả U.19 Úc và thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ giành 2 vé vào bán kết.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam gặp U.19 Úc sẽ diễn ra lúc 16 giờ 30 ngày 17.9. 

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.