Nữ Việt Nam thắng dễ Jordan trận ra quân

14/05/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng (3-1) trong trận ra quân ở giải châu Á 2014. 3 bàn thắng vào lưới Jordan do Thị Muôn và Thanh Hương (2 bàn) ghi.

Việt Nam

3:1
kết thúc

Jordan

 Thị Muôn (20')
Thanh Hương (35'; 84')

 

 Maysa (34')

(TNO) Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng (3-1) trong trận ra quân ở giải châu Á 2014. 3 bàn thắng vào lưới Jordan do Thị Muôn và Thanh Hương (2 bàn) ghi.

>> Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Jordan trong trận quyết định
>> Tuyển nữ Việt Nam: Nhiều nỗi lo trước giờ khai cuộc
>> Đột kích vào buổi tập kín của tuyển nữ Việt Nam

 90'+2'

Trọng tài thổi còi kết thúc trận. Tuyển nữ Việt Nam thắng Jordan 3-1. 

Như vậy, ở hai trận đấu tiếp theo trước Nhật Bản và Úc, VN chỉ cần tung ra đội hình dự bị để dưỡng sức chờ trận play-off với đội thứ 3 bảng B, nhiều khả năng là Thái Lan hoặc Myanmar.

Sau trận đấu, các cô gái VN đã nắm chặt tay nhau chạy khắp sân để chào cảm ơn khán giả.

 

 90'+1'

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, VN chắc chắn đoạt ngôi thứ 3 bảng A vì tính hai đối thủ Nhật Bản và Úc quá mạnh nên Jordan và VN khó có cơ hội gây bất ngờ.   

 90'

Hiệp 2 được cộng thêm 2 phút bù giờ.  

 85'

Chiến thắng đang ở rất gần tầm tay các cô gái VN.    

 84'

BÀN THẮNG. 3-1 cho tuyển VN. Thanh Hương tung cú sút xa thủ môn Jordan đỡ bóng đi ngược vào khung thành. 

 

 82'

Nguyễn Thị Nguyệt bỏ lỡ cơ hội không thể tin được, cô đã đi bóng qua người thủ môn Jordan, đối diện với khung thành trống, nhưng Nguyệt lại sút ra ngoài. 

 

 79'

Nguy hiểm. Cầu thủ Jordan vừa có pha bật cao đánh đầu cận thành. Rất may cho tuyển VN khi bóng bay chệch xà ngang trong gang tấc.   

 75'

VN đang muốn giữ sức và bảo toàn tỷ số nên các cô gái không tấn công quyết liệt mà chỉ chủ động tấn công nhanh khi đối phương dâng cao.  

 69'

Nguyễn Thị Nguyệt vừa có pha đối mặt với thủ môn, nhưng ở cú sút cuối cùng đã trúng người thủ môn của Jordan.   

 63'

Ngay khi vừa vào sân Nguyễn Thị Nguyệt đã có pha đi bóng lắt léo loại trung vệ của Jordan, Nhưng ngay lúc đó, Hebah đã lùi về bọc lót. 

 

 62'

VN thay người. HLV Trần Vân Phát đưa Nguyễn Thị Nguyệt vào thay Minh Nguyệt do Minh Nguyệt thi đấu không tốt ở trận đấu này.   

 61'

Thủ môn Kiều Trinh làm thót tim khán giả khi lao ra không trúng bóng, rất may là không có cầu thủ nào của Jordan theo kịp tình huống này.   

 60'

Hebah vừa phạm lỗi thô bạo với Minh Nguyệt, nhưng trước đó trong tài đã thổi phạt việt vị đội tuyển VN.   

 59'

Nguy hiểm. Minh Nguyệt lại vừa có cơ hội để nâng tỷ số cho chủ nhà VN, đáng tiếc là cú tiếp bóng của cô khá vụng vệ nên đã để hậu vệ Jordan phá bóng trong chân.   

 58'

Quyền kiểm soát vẫn thuộc về các cô gái VN. Tuy nhiên, tỷ số 2-1 quá nhạy cảm, không an toàn. Các học trò HLV Trần Vân Phát cần phải chỉnh chu trong từng pha dứt điểm hơn.   

 55'

Vẫn chưa có tình huống nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành hai đội kể từ đầu hiệp 2. VN lùi đội hình xuống sâu hơn hiệp 1, nên Jordan bế tắc trong các pha lên bóng của mình.   

 50'

Tốc độ hiệp 2 có phần chậm hơn hiệp đấu đầu tiên, VN đang chủ động chơi chậm để kéo giãn hàng thủ đối phương. 

 

 46'

Mưa đã dứt, thời tiết đang khá mát. Các cô gái VN tiếp tục làm chủ trận đấu ngay từ đầu. 

Trong pha phát bóng đầu tiên hiệp 2, đội tuyển VN nhanh chóng tổ chức tấn công về khung thành Jordan

 

 46'

Hiệp 2 bắt đầu.   

 45'+2'

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp, nữ VN tạm dẫn Jordan 2-1.   

 45'

Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   

 40'

Các cô gái VN vẫn tiếp tục lấn ép đối thủ. Nhưng vì trời mưa, sân trơn rất khó điều chỉnh được bóng theo ý muốn.   

 35'

BÀN THẮNG. 2-1 cho VN. VN vươn lên dẫn 2-1 cũng từ tình huống phối hợp đá phạt trực tiếp. Kim Hồng là người kiến tạo để Thanh Hương đánh đầu tung lưới đối phương. 

 

 34'

BÀN THẮNG. 1-1 cho Jordan. VN bất ngờ bị san bằng tỷ số. Maysa (Jordan) tung cú sút kỹ thuật ngoài vòng 16m50 rất đẹp mắt. Bàn thua có phần do VN chủ quan và đã tổ chức phòng ngự không tốt.   

 30'

Đội trưởng Lê Thị Thương bị chấn thương phải xịt thuốc tê ở chân phải để tiếp tục thi đấu.   

 29'

VN đang hoàn toàn chiếm thế áp đảo và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn. Jordan ở thế bế tắc, liên tục dâng cao sẽ để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ cho VN khai thác.  

 24'

Minh Nguyệt vừa bỏ cơ hội nâng tỷ số 2-0 cho VN khi dứt điểm không chính xác ở tình huống trống trải trước khung thành Jordan.  

 22'

Bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Thị Muôn khiến sân Thống Nhất rất sôi động. Người hâm mộ VN đang đội mưa để cổ vũ hết mình cho các cô gái áo đỏ. 

 

 20'

BÀN THẮNG. 1-0 cho VN. Kim Hồng sút phạt Nguyễn Thị Muôn sút nối rất đẹp để mở tỷ số 1-0 cho VN. 

 

 15'

Nguyễn Thị Muôn vừa có cú dứt điểm rất căng ngoài vòng 16m50 khiến thủ môn Zina phải vất vả cản phá.   

 13'

Nguy hiểm, chân sút Maysa bất ngờ tung cú sút xa vào góc hẹp, rất may là thủ môn Kiều Trinh đã xuất sắc cản phá. Jordan được hưởng quả phạt góc đầu tiên bên cánh phải.   

 11'

Cú đánh đầu của Thanh Hương là pha dứt điểm đầu tiên của VN về khung thành Jordan nhưng bóng đi quá nhẹ nên không nguy hiểm.   

 10'

VN đang chơi trên nữa phần sân của đối phương. Nhưng Jordan cho thấy họ đã có nhiều tiên bộ trong thời gian qua, các cô gái Tây Á tranh chấp quyết liệt để hạn chế những pha tấn công của VN.  

 7'

Lúc này, trên sân Thống Nhất trời bắt đầu mưa lớn. Nếu mặt sân sũng nước sẽ ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của đội chủ nhà VN. 

 

 5'

VN triển khai tấn công từ cả hai biên để vây hãm khung thành Jordan, các cô gái chủ nhà thể hiện sự vượt trội của mình so với đối thủ đến từ Tây Á.   

 3'

Nguy hiểm. Thủ môn Zina (Jordan) bắt vuột bóng, Thanh Hương lao vào cướp bóng nhưng các hậu vệ Jordan đã kịp phá bóng giải vây.   

 3'

Jordan vừa có pha tấn công về khung thành VN như thủ môn Kiều Trinh dễ dàng ôm gọn bóng.   
 

Đội tuyển nữ VN rất được kỳ vọng ở giải đấu này, nhưng trên sân Thống Nhất chỉ có khoảng 3.000 người hâm mộ cổ vũ cho các cô gái VN. Hội CĐV VN với trang phục toàn đỏ đang ngồi ở một góc khán đài C để cổ vũ cho trận đấu. 

 

Phút thứ 1

Trọng tài người Thái Lan Pannipar Kamnueng đã thổi còi cho trận đấu trên sân Thống Nhất bắt đầu.  
  Đây là đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam thời điểm này.   
  Việt Nam: 1. Kiều Trinh 2. Nguyễn Thị Xuyến 3. Chương Thị Kiều, 4.Nguyễn Thị Nga 8. Minh Nguyệt 13. Nguyễn Thị Muôn 16. Lê Thị Thương 17. Nguyễn Hải Hòa 18. Nguyễn Thị Liễu 22. Thanh Hương 23. Kim Hồng Đội

Jordan: 1. Zina 4. Luna 7. Yasmeen 8. Stephanie 11. Maysa 13. Ala’a 16. Shahnaz 17. Sama 18. Hebah 19. Ayah 20. Shorooq

 Đội hình ra sân

 16 giờ 5

 

Theo thông tin từ phóng viên Độc Lập, ngay trước 1 giờ đồng hồ bóng lăn, đã có khá đông cổ động viên với áo đỏ, cờ đỏ nối đuôi nhau vào sân Thống Nhất.

 

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.