Nữ VN hòa đáng tiếc trước Thái Lan

10/09/2013 03:10 GMT+7

Trong trận ra quân giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á tại Myanmar vào chiều qua, đội tuyển bóng đá nữ VN đã có trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối trước Thái Lan.

Trong trận ra quân giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á tại Myanmar vào chiều qua, đội tuyển bóng đá nữ VN đã có trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối trước Thái Lan.

Tung ra đội hình mạnh nhất, HLV Trần Vân Phát đã chỉ đạo tuyển VN chơi áp đảo ngay từ đầu và vô vàn cơ hội tấn công được tạo ra.

Giữ thế thượng phong nhưng các cô gái của chúng ta suýt nữa bị thủng lưới ở hiệp 1 khi từ một tình huống phản công, bóng từ chân tiền đạo Thái Lan đập vào chân thủ môn Kiều Trinh và… dừng ngay vạch vôi cầu môn.

Suốt trận, VN có tới 6 tình huống không thể ngon ăn hơn nhưng Lê Thu Thanh Hương, Minh Nguyệt và Nguyễn Thị Muôn đều bỏ lỡ. Chưa kể vài lần, bóng đập xà ngang, cột dọc. Trận đấu “kỳ lạ” đến mức ông Phát phải thốt lên: “Tôi không hiểu tại sao VN lại quá đen đủi đến vậy. Thái Lan thiếu vắng nhiều trụ cột nên chất lượng chuyên môn cũng như thể lực không tốt như những năm trước. Họ hoàn toàn không phải là đối thủ của VN ở giải đấu này. Chơi hay hơn, kiểm soát thế trận tốt hơn mà không ghi nổi bàn thắng nào. Thật quá đáng tiếc”. Ngày 13.9, đội sẽ gặp Malaysia vào 20 giờ.

Trung Ninh

>> Đội tuyển bóng đá nữ VN: Chấn thương, nghỉ thi đấu vẫn lên tuyển
>> Bóng đá nữ cần được quan tâm mức cao nhất
>> Tuyển nữ Futsal Việt Nam dừng cuộc chơi ở Hàn Quốc
>> Đội tuyển nữ Việt Nam xếp số 1 Đông Nam Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.