Ông Hữu Thắng đã đưa Hồ Tuấn Tài về thay Công Phượng

11/11/2020 10:00 GMT+7

Không thể giữ Nguyễn Công Phượng thêm một mùa giải do bầu Đức đòi người nên lãnh đạo CLB TP.HCM phải gấp rút tìm người thay Công Phượng, và Hồ Tuấn Tài chính là cái tên được chọn.

Ngay khi mùa giải vừa kết thúc, CLB TP.HCM liền công bố bản hợp đồng mới đó là tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA. Việc đội TP.HCM chiêu mộ được Hồ Tuấn Tài rất ngoạn mục khi họ được cho là hớt tay trên của SHB Đà Nẵng.
Trước đó, khi biết Tuấn Tài được tự do ra đi vì hết hợp đồng với SLNA, Đà Nẵng đã âm thầm tiếp cận và tất cả mọi điều khoản đều đã thông qua chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng chính thức. Thế nhưng, giờ cuối Hồ Tuấn Tài đưa ra các yêu cầu khiến Đà Nẵng không thể đáp ứng. HLV Lê Huỳnh Đức đã rất sốc vì điều này nên ngưng việc ký hợp đồng với Tuấn Tài.

Hồ Tuấn Tài chơi rất hay trong màu áo SLNA

facebook nhân vật

Thật ra, HLV Lê Huỳnh Đức đã không biết Tuấn Tài đã có lựa chọn khác. Từ lời mời gọi của thầy cũ là HLV Hữu Thắng, hiện là Chủ tịch CLB TP.HCM, cùng những điều khoản tốt hơn SHB Đà Nẵng, Hồ Tuấn Tài đã nhanh chóng chọn đội bóng thành phố mang tên Bác làm bến đỗ.
Trên Facebook cá nhân của mình, Hồ Tuấn Tài rất vui mừng thông báo anh ký hợp đồng với CLB TP.HCM trong 3 mùa bóng, bắt đầu từ mùa giải 2021. “CLB TP.HCM là một đội bóng có nhiều tham vọng và Tài sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo đội bóng, chú Hữu Thắng và người hâm mộ CLB TP.HCM. Tài xin cảm ơn lãnh đạo CLB TP.HCM đã tạo điều kiện cho Tài được là thành viên mới của đội bóng!”, Hồ Tuấn Tài chia sẻ.
Tuấn Tài, em họ Văn Quyến, được xem là một trong những chân sút tốt của bóng đá Việt Nam. Anh từng đá cặp với Công Phượng trong màu áo U.19 Việt Nam và U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.
Hồ Tuấn Tài có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt nên được kỳ vọng sẽ thay thế khoảng trống mà Công Phượng để lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.