Ông Lê Hùng Dũng được nhiều CLB giới thiệu vào chức chủ tịch VFF

10/04/2013 13:58 GMT+7

(TNO) Hôm nay, 10.4, là hạn cuối cùng để các thành viên của VFF (gồm các CLB, Liên đoàn bóng đá địa phương) gửi danh sách đề cử vào Ban chấp hành VFF khóa 7 và các nhân sự chủ chốt.

(TNO) Hôm nay, 10.4, là hạn cuối cùng để các thành viên của VFF (gồm các CLB, Liên đoàn bóng đá địa phương) gửi danh sách đề cử vào Ban chấp hành VFF khóa 7 và các nhân sự chủ chốt.

>> VFF xúc tiến tổ chức AFF Cup 2014
>> VFF đặt mục tiêu 344 tỉ đồng
>> Đề cử các chức danh chủ chốt VFF: Lại những gương mặt cũ  

 Lê Hùng Dũng và Phạm Văn Tuấn - Minh Tú TNO
Ông Lê Hùng Dũng (bìa trái) được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới - Ảnh: Minh Tú

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, từ ngày 11-15.4, tiểu ban nhân sự sẽ tổng hợp và báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH - TT - DL). "VFF đang hoàn thiện hồ sơ cá nhân và mọi việc đang tiến hành đúng theo kế hoạch", ông Hỷ cho biết.

Còn ông Nguyễn Văn Tấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ VH - TT - DL cho biết, Bộ chưa chính thức có văn bản giới thiệu cán bộ vào các chức danh lãnh đạo VFF khóa mới.

Tuy nhiên, theo như thông tin mà chúng tôi có được, ngoài ông Lê Hùng Dũng được nhiều CLB giới thiệu vào chức danh chủ tịch, dự kiến trước ngày 20.4, Bộ sẽ giới thiệu cán bộ của Bộ dựa theo tư vấn từ VFF, trong đó có cả những nhân vật đã xin rút khỏi danh sách đề cử chức chủ tịch như thứ trưởng Lê Khánh Hải hay ông Lê Quý Phượng, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP.HCM.

Bộ cũng sẽ xem xét giới thiệu ông Phạm Văn Tuấn, phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT (vào chức chủ tịch hoặc phó chủ tịch); Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT vào chức danh Tổng thư ký, ông Dương Nghiệp Khôi, phó Tổng thư ký VFF vào chức danh phó chủ tịch chuyên môn.

Tuy nhiên mới đây, ông Phạm Văn Tuấn lại được Bộ giới thiệu, đề cử vào Ban chấp hành và chủ tịch Hiệp hội thể thao người khuyết tật VN khi hiệp hội này cũng sắp diễn ra đại hội.

Lê Thị Thương sẽ tiếp tục được bầu làm đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ vừa tập trung ngày 8.4 chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2014, từ ngày 22 - 26.5 tại Bahrain.

Trong số 23 tuyển thủ, chỉ có 2 gương mặt mới được HLV Trần Vân Phát chọn từ giải quốc gia là Đỗ Thị Nguyên (Hà Nam) và Nguyễn Hương Giang (Thái Nguyên). Ở vòng loại này, VN sẽ ở bảng C với Hồng Kong (Trung Quốc), Kyrgyzstan và Bahrain.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.