Ông Mai Đức Chung hài lòng ngoại binh mới

01/06/2010 11:07 GMT+7

Với trận hòa trước SLNA, N.Sài Gòn hiện đang có 11 điểm, xếp vị trí thứ 13, hơn đội chót bảng M.Nam Định 3 điểm và thua đội xếp thứ 12 ĐT.LA 4 điểm.

Leandro De Oliveira được HLV đánh giá tốt - Ảnh: B.D

Với trận hòa trước SLNA, N.Sài Gòn hiện đang có 11 điểm, xếp vị trí thứ 13, hơn đội chót bảng M.Nam Định 3 điểm và thua đội xếp thứ 12 ĐT.LA 4 điểm.

Trước tình thế này, nhiều người lo ngại đại diện bóng đá TP.HCM sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng bởi những đội xếp kế tiếp như ĐT.LA hay HA.GL đều có thực lực mạnh hơn N.Sài Gòn. Đối trọng để N.Sài Gòn cạnh tranh vị trí play-off đang được chỉ ra chính là LS.Thanh Hóa. Thế nhưng, HLV Mai Đức Chung lại rất lạc quan về khả năng trụ hạng thành công của N.Sài Gòn.

“Chặng đường phía trước của giải còn rất dài nên chúng tôi không quá lo lắng. N.Sài Gòn đang tiến bộ hơn qua từng trận đấu. Dù chỉ có được một điểm trước SLNA nhưng tôi đánh giá trận đấu vừa qua đội đã thành công, bởi SLNA cũng là đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Bốn tân binh ra sân (Văn Khải, Santos, Leandro và Pascal) đều thi đấu tốt. Đó là đánh giá chung của BHL và lãnh đạo đội bóng chứ không phải chỉ là ý kiến riêng của tôi. Tôi không lo ngại về khoảng cách đang bị các đội bóng phía trên bỏ xa bao nhiêu. Quan trọng là N.Sài Gòn đang chơi tốt lên và nếu cứ đà này, N.Sài Gòn vẫn có rất nhiều hy vọng trụ hạng” - HLV Mai Đức Chung cho biết.

Về trận đấu sắp tới gặp V.Ninh Bình, HLV Mai Đức Chung không giấu tham vọng giành trọn 3 điểm dù phải chơi sân khách: “V.Ninh Bình vừa để thua ĐT.LA. Đội bóng này cũng không quá đáng ngại. Với chúng tôi bây giờ, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và mục tiêu là phải giành 3 điểm. Thực ra, hiện N.Sài Gòn mới chỉ thi đấu được 50 đến 55% khả năng có thể. Khi đạt được khả năng tối đa, N.Sài Gòn sẽ mạnh hơn nhiều”.

Tân binh nói gì?

Được kỳ vọng sẽ giúp N.Sài Gòn có thêm những pha xuống biên nguy hiểm và những đường tấn công nhanh hiệu quả, tiền vệ tấn công Văn Khải cho biết: “Mục tiêu của toàn đội hiện nay là thi đấu với tất cả khả năng có thể. Cho dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, sự nỗ lực hết mình sẽ khiến chúng tôi không có gì phải hối tiếc”. Trong khi đó, thủ môn Santos cũng đã có trận đấu ra mắt giữ sạch lưới. Nói về tương lai của N.Sài Gòn, Santos tỏ ra tự tin: “V-League vẫn còn chặng đường dài, chúng tôi luôn tin N.Sài Gòn sẽ trụ hạng”.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.