Ông Park Hang-seo có mặt trong 21 đề cử nhân vật truyền cảm hứng năm 2018

Thúy Hằng
Thúy Hằng
24/12/2018 14:57 GMT+7

Giải thưởng WeChoice Awards 2018 trở lại với 21 đề cử nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng nổi bật cho cộng đồng trong suốt năm qua. Trong số này, HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam đang được công chúng quan tâm.

[VIDEO] FAN NHÍ NÓI GÌ VỀ HLV PARK?
Ban tổ chức giải thưởng thường niên này cho biết, HLV Park Hang-seo đã trở thành một trong những nhân vật truyền nhiều cảm hứng nhất trong năm 2018 ở Việt Nam thông qua bóng đá: “Ở tuổi 59, HLV Park Hang-seo từ chỗ nhận nhiều hoài nghi đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của ông, từ U.23 Việt Nam đến đội tuyển Olympic và đội tuyển quốc gia đang góp phần tạo nên những nguồn cảm hứng bất tận trong suốt năm 2018. Đó là niềm vui, sự tự hào, niềm kiêu hãnh với châu lục. HLV người Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt Nam giành những thành tích vô tiền khoán hậu cho bóng đá nước nhà từ HCB U.23 châu Á đến hạng 4 ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018”.
Đại diện khác cũng trong lĩnh vực thể thao lọt vào danh sách 21 đề cử là đội tuyển chèo thuyền nữ Rowing Việt Nam.
4 cô gái Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Phạm Thị Thảo bất ngờ vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để giành chiến thắng chung cuộc ở nội dung thuyền nhẹ 4 tay chèo ASIAD 2018.
Sau 4 năm bỏ lỡ chiếc HCV tại Incheon, Hàn Quốc, các cô gái vàng Rowing Việt Nam đã hiện thực hóa giấc mơ tại Đại hội thể thao châu Á ASIAD 2018. Những giọt nước mắt không ngừng rơi trên những gương mặt rám nắng của những người phụ nữ ngày thường hết sức giản dị, chất phác khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.
Trong 19 đề cử còn lại của danh sách này, nổi bật những cái tên là mẹ con em bé Hải An - người hiến giác mạc cho 2 bệnh nhân khi qua đời ở tuổi lên 7; anh Nghĩa Phạm và những việc tốt giúp cho cậu bé xếp dép ở công viên có tương lai tươi sáng; hoa hậu Hương Giang Idol; hoa hậu H'Hen Niê…
Giải thưởng truyền cảm hứng năm 2018 mang chủ đề Mặt trời ẩn trong tim
WeChoice Awards 2018 có chủ đề “Mặt trời ẩn trong tim”. Những mặt trời âm thầm toả sáng và sưởi ấm, mang đến cảm hứng và lòng tin cho chúng ta - dù là giữa đêm đông mịt mù của cuộc sống.
21 đề cử nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng sẽ được chọn thành 2 giải thưởng quan trọng là top 10 nhân vật truyền cảm hứng (được bình chọn nhiều nhất từ độc giả) và 5 đại sứ truyền cảm hứng được lựa chọn bởi Hội đồng thẩm định.
Năm nay, bên cạnh những hạng mục quen thuộc, WeChoice Awards 2018 có những “làn gió mới” như các giải thưởng gương mặt có tầm ảnh hưởng được yêu thích; Điểm chụp ảnh check-in được yêu thích; Cụm từ, tiếng lóng được giới trẻ yêu thích…
Đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2018 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 5.1.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.