Phản đối trọng tài, CLB của Myanmar bị xử thua 0-3 tại BTV Cup 2015

08/11/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Phản ứng mạnh mẽ của các cầu thủ Yadanarbon FC sau quyết định phạt thẻ đỏ với Dway Ko Ko Chit của trọng tài Phùng Đình Dũng khiến trận đấu giữa họ với Sinh viên Hàn Quốc không thể kết thúc trọn vẹn, trước khi BTC xử thua đội bóng Myanmar 0-3.

(TNO) Phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Yadanarbon FC sau quyết định phạt thẻ đỏ với Dway Ko Ko Chit từ trọng tài Phùng Đình Dũng đã khiến đội bóng Myanmar bị xử thua 0-3.

[VIDEO] TRỌNG TÀI PHÙNG ĐÌNH DŨNG RÚT THẺ ĐỎ VÀ PHẢN ỨNG CỦA YADANARBON FC 

Đó là tình huống ở phút 68, Dway Ko Ko Chit đã móc sau vào chân trụ của một cầu thủ Hàn Quốc đang đi bóng bên cánh trái. Đứng rất gần đấy, trọng tài Phùng Đình Dũng đã lập tức chạy lại và rút ra chiếc thẻ vàng với cầu thủ này.

Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của cầu thủ số 19 của Yadanarbon FC, đồng nghĩa anh phải rời sân khi trọng tài Phùng Đình Dũng sau đó rút ra chiếc thẻ đỏ.

Không đồng tình với quyết định này, Dway Ko Ko Chit và các đồng đội đã lập tức vây lấy trọng tài Phùng Đình Dũng để phản đối và có những dấu hiệu gây hấn khiến ông bỏ chạy ra khỏi đường biên ngang, nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh.

Trọng tài Phùng Đình Dũng rút thẻ về phía cầu thủ của Yadanarbon FC - Ảnh chụp từ màn hình

Sau đó, các cầu thủ Myanmar đã quyết định “lãn công”, rút hết vào khu vực kỹ thuật không chịu đá nữa để phản đối, khi cho rằng trọng tài đã bắt không chính xác. Trước đó ở phút 34, một cầu thủ khác của họ là Charles Huberson Don đã bị nhận thẻ đỏ, khiến một số cầu thủ của Yadanarbon FC bức xúc vì cho rằng không đến mức bị truất quyền thi đấu.

Đó là thời điểm Yadanarbon FC đang tạm dẫn 1-0. Dù mất người, nhưng phải đến cuối hiệp 1, gần 15 phút sau khi bị mất người họ mới bị gỡ bàn sau quả đá phạt của Jeong Wonjin. Sang đầu hiệp 2, Sinh viên Hàn Quốc dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa, cho đến chiếc thẻ đỏ thứ 2 của Yadanarbon FC.

Sau 15 phút tạm ngưng vì Yadanarbon FC không chịu ra sân đá tiếp, BTC BTV Cup 2015 quyết định xử đội này thua 0-3. Đây là một sự cố đáng tiếc, với BTC giải cũng như với ông Phùng Đình Dũng. Còn nhớ, ở V-League 2015, ông cũng từng bị treo còi khi chỉ cho Quế Ngọc Hải thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa, dẫn đến sau đó mất tên trong cuộc đua đến danh hiệu còi vàng vào cuối mùa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.