Phan Văn Đức: ‘Gia đình là động lực giúp tôi trở lại tuyển Việt Nam’

19/02/2020 09:42 GMT+7

Tiền vệ Phan Văn Đức đang hồi phục rất tích cực, sẵn sàng ra sân trong màu áo SLNA để nắm bắt cơ hội thuyết phục HLV Park Hang-seo gọi lại tuyển Việt Nam vào tháng 3.

Từ trước tết, tiền vệ Phan Văn Đức cũng đang chạy đua với thời gian để có thể được HLV Park Hang-seo triệu tập. Anh đã tập luyện rất tích cực trong máu áo CLB SLNA khoảng 3 tháng nay.
Sự trở lại của Phan Văn Đức rất được các CĐV SLNA cũng như fan trung lập chờ đợi vì anh là một trong những phát hiện lớn nhất của bộ đôi Park Hang-seo và Jurgen Gede từ sân chơi U.21 Báo Thanh Niên 2017.

Phan Văn Đức “khoe“ bà xã Nhật Linh và 3 nhiệm vụ trong mùa giải 2020

Sở hữu tốc độ đoạn ngắn như tia chớp, sự bền bỉ và dẻo dai đặc trưng của cầu thủ “quê choa”, Phan Văn Đức càng ghi điểm bởi cảm giác bước 1 rất nhạy cảm và nhãn quan chiến thuật thông minh.

Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh khoe bao lì xì đầu năm mới trong buổi tập khai xuân cùng CLB SLNA

Xuân Thủy

Từ chỗ nhận vé vớt sau giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 ở Cần Thơ, Phan Văn Đức lập tức trở thành “kép chính” tại Thường Châu 2018 và sau đó đi một mạch ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019…
Sau gần 1 năm ở ẩn điều trị chấn thương, Đức “Cọt” đã trở lại. Anh cùng với Phạm Xuân Mạnh sẽ là cú hích quan trọng để SLNA tự tin hướng đến V-League 2020 sau khi chia tay 2 trụ cột là thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ tổ chức Khắc Ngọc.
Sẽ là một Phan Văn Đức sinh động, giàu tính chiến đấu hơn là hình ảnh ẩn dật, lặng lẽ điều trị chấn thương và tập phục hồi. Sẽ tích cực hơn những câu chuyện không hay bên lề khi anh đã an bề gia thất.

SLNA mùa 2020 được kỳ vọng rất nhiều vào đội trưởng Quang Tình, cùng sự trở lại của Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay tiền vệ trẻ mới nổi Đặng Văn Lắm

Xuân Thủy

Mọi thứ đã tiến triển rất tốt và Đức “cọt” mong sẽ sớm tìm lại cảm giác thi đấu thật: “Tôi sẽ cố gắng để thuyết phục HLV Park Hang-seo gọi tôi quay trở lại đội tuyển vào tháng 3 tới.
Lúc này, tôi đã hồi phục khoảng 90% thể lực rồi. Thời điểm ngày 21.3 khi tập trung, hy vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ có vài trận V-League trong tay.
Tôi thấy cảm giác bóng ổn rồi và chơi khá tốt trong những trận đấu tập nội bộ ở SLNA. Tôi đang kiên nhẫn chờ các trận chính thức. Mục tiêu của tôi là cố gắng để không bị chấn thương và thể hiện tốt để thầy Park gọi lại”.

Đã 1 năm trời người hâm mộ không được thấy Phan Văn Đức chơi bóng. Hy vọng anh sẽ kịp trở lại để cùng tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Độc Lập

Sẽ là một mùa xuân đặc biệt của Phan Văn Đức, khi anh có quá nhiều cái mới từ lập gia đình nhỏ của riêng mình (với quà cưới siêu tuyệt vời của thầy Park), cùng chương mới trong sự nghiệp sau gần 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương.
“Lập gia đình là động lực mạnh mẽ cho cá nhân tôi. Gia đình sẽ là yếu tố giúp tôi tìm lại bình yên. Từ khi có gia đình, tôi cố gắng hơn, tập luyện nỗ lực hơn với quyết tâm sẽ tìm lại được sự nghiệp.
Tôi hy vọng mình sẽ được như các anh Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải… lập gia đình xong đều trưởng thành, êm ấm và gặt hái nhiều thành công hơn”, Đức “cọt” nhỏ nhẹ.

Tin thầy Park sẽ giải quyết được hết khó khăn

“Những khó khăn về lực lượng, lịch thi đấu, dịch Covid-19 sẽ chỉ khiến tuyển Việt Nam gắn kết hơn mà thôi. Đội tuyển là tập thể đã gắn kết với nhau một thời gian, hiểu rõ đặc tính của từng người nên việc tìm lại tiếng nói chung không quá khó khăn. Tôi tin thầy Park sẽ giải quyết được hết”, Phan Văn Đức khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.