Philippines cầm chân Singapore 1-1

02/12/2010 18:59 GMT+7

(TNO) Giống như trận đầu tiên của bảng B (Lào cầm hòa 2-2 trước Thái Lan), trận đấu đầu tiên của bảng B cũng đã kết thúc với một trận hòa. Philippines đã buộc Singapore phải chia điểm ở những phút cuối cùng...

Tiền đạo Duric (8) của Singapore đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Philippines - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Giống như trận đầu tiên của bảng B (Lào cầm hòa 2-2 trước Thái Lan), trận đấu đầu tiên của bảng B cũng đã kết thúc với một trận hòa. Philippines đã buộc Singapore phải chia điểm ở những phút cuối cùng...

Đây là trận đấu khá vô duyên của các chân sút Singapore, trong đó đáng kể nhất là tiền đạo mang áo số 8 Mohd Noh Alam Shah, người đã bỏ qua hàng loạt cơ hội ngon ăn trong suốt hiệp một.

Diễn biến trong hiệp một rất đúng với dự đoán ban đầu của ông Avramovic Radojko - HLV trưởng tuyển Singapore, các cầu thủ Philippines đã chơi chắc chắn bên phần sân nhà, không ngại va chạm mỗi khi Singapore dâng cao tấn công.

Dù bị Singapore liên tục ép sân nhưng Philippines cho thấy họ vẫn thi đấu rất tập trung và không quên tung ra những đường phản công khá tốc độ khiến hàng thủ của Singapore phải làm việc khá vất vả.

Tuy nhiên, 45 phút hiệp một kết thúc mà chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, thể lực của các cầu thủ Philippines có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là trong các pha tranh chấp.

Phút thứ 63, từ một pha phản công nhanh bên cánh phải, tiền vệ Ridhuan thoát xuống và chuyền bóng qua cánh trái nơi Aleksandar Duric đang đợi sẵn. Trong tư thế trống trải, tiền đạo mang áo số 9 đã dễ dàng đánh đầu chính xác để mở tỷ số của trận đấu.

Những tưởng sau khi có bàn thắng, cầu thủ Singapore sẽ giải tỏa được sức ép tâm lý và có thêm bàn thắng. Nhưng điều đó không thể xảy ra mà ngay ở những phút bù giờ cuối cùng, Singapore còn phải trả giá bằng trận hòa đáng tiếc.

Tận dụng thời điểm các cầu thủ Singapore đang mãi mê nghĩ đến một chiến thắng, các cầu thủ Philippines dồn lên tấn công. Và trong pha mắc lỗi kèm người của hậu vệ Ridhuan Bin Muhamad, cựu hậu vệ trẻ của Chelsea - James Young Husband đã có đường chuyền ngang làm vặn sườn 3 cầu thủ của Singapore, bóng đến ngay chân Ballo Allo và tiền đạo mang áo số 18 này đã đệm bóng vào lưới Singapore cân bằng tỷ số 1-1.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.