Phố núi nghênh đón đương kim vô địch

19/07/2013 16:34 GMT+7

(TNO) Trận chiến giữa hai đội bóng mạnh là HAGL và SHB.Đà Nẵng thuộc vòng 16 V-League 2013 vào chiều 20.7 (VTC3 trực tiếp) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

(TNO) Trận chiến giữa hai đội bóng mạnh là HAGL và SHB.Đà Nẵng thuộc vòng 16 V-League 2013 vào chiều 20.7 (VTC3 trực tiếp) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

>> Vòng 15 V-League 2013: HAGL lên đỉnh!
>> HAGL cản Đà Nẵng lên đầu bảng
>> V-League 2013: Oseni tỏa sáng, HAGL đuổi sát SLNA


HAGL rất mạnh trên sân nhà - Ảnh: Khả Hòa 

HAGL vươn lên chiếm ngôi đầu bảng là bất ngờ ở V-League mùa này. Nhưng đây là một kết quả xứng đáng bởi đội bóng phố núi là đội có phong độ ổn định nhất từ đầu mùa giải đến nay. Không chỉ bất bại trên sân nhà, mà HAGL cũng có thành tích rất tốt trên sân khách, đặc biệt là trận hòa 1-1 với SHB.Đà Nẵng ngay tại sân Chi Lăng.

Rất quyết tâm đánh bại HAGL để soán ngôi của đối thủ nên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này. Tuy nhiên, mùa này SHB.Đà Nẵng lại không có được thể lực tốt nên họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu ở phố núi Pleiku.

Trụ cột của SHB.Đà Nẵng là Huỳnh Quốc Anh đang bị ốm nên chưa biết liệu anh có thể kịp hồi phục để có mặt ở trận chiến quan trọng này hay không. Nếu Quốc Anh không thể góp mặt, xem như đội bóng sông Hàn giảm đi phân nữa sức mạnh tấn công của mình.

Trong khi đó, HAGL đang rất sung sức để quyết tâm bảo vệ ngôi đầu của mình. Đây là một trong những trận đấu hiếm hoi mà đội bóng của bầu Đức có đầy đủ lực lượng, không ai bị chấn thương và thẻ phạt.

Với lực lượng hùng hậu của mình, HAGL sẽ có nhiều giải pháp để quật ngã đương kim vô địch. Nếu Evaldo và Oseni tiếp tục chói sáng, thì HAGL sẽ lấy trọn 3 điểm.

 
K.Kiên Giang được dự báo sẽ rớt hạng mùa này - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Kiên Giang, Kienlongbank Kiên Giang sẽ tiếp Hà Nội T&T. Đá trên sân nhà, nhưng đội bóng miền Tây khó giành điểm bởi Hà Nội T&T vượt trội về lực lượng. Chính vì thế, Kiên Giang được dự báo là sẽ tiếp tục “chìm” ở lượt đấu này.

Lịch thi đấu vòng 16 V-League 2013

20.7

16 giờ: K.Kiên Giang - Hà Nội T&T
16 giờ: HAGL - SHB.Đà Nẵng
17 giờ: B.Bình Dương - Đồng Nai
17 giờ: XMXT.Sài Gòn - V.Ninh Bình

21.7

17 giờ: V.Hải Phòng - ĐTLA
18 giờ: SLNA - Thanh Hóa

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.