“Phù thủy” Đoàn Phùng chung tay cứu Quảng Nam

03/07/2020 10:16 GMT+7

Quảng Nam đang gặp nguy khi đứng cuối bảng xếp hạng , chính vì thế đội bóng này buộc phải thay đổi ở cấp thượng tầng.

Không chỉ đưa HLV Đào Quang Hùng thay HLV Vũ Hồng Việt, đội còn bổ sung ông Đoàn Phùng làm Giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ HLV Đào Quang Hùng.
Việc lãnh đạo đội Quảng Nam quyết định chọn HLV Đào Quang Hùng thay HLV Vũ Hồng Việt được xem là bất ngờ lớn. Bởi xét về kinh nghiệm, tân HLV đội bóng xứ Quảng còn non kinh nghiệm vì chưa từng làm HLV trưởng bất kỳ đội V-League nào.
Đưa HLV Đào Quang Hùng dẫn dắt đội bóng xứ Quảng thời điểm này thật sự là quyết định mạo hiểm, bởi với Quảng Nam mỗi trận đấu sắp tới ở V-League đều là trận chung kết nên cần sự đột biến mạnh mẽ, cùng chiến thuật hợp lý mới mong trụ hạng.
Chính vì thế, để hỗ trợ cho HLV Đào Quang Hùng, Quảng Nam đã bổ nhiệm “phù thủy” Đoàn Phùng làm Giám đốc kỹ thuật. Kinh nghiệm dày dạn trên chiến trường bóng đá Việt Nam, cùng với mối quan hệ tốt và đặc biệt là người được xem có chuyên môn giỏi sẽ giúp ông Đoàn Phùng có những tư vấn cần thiết cho HLV Đào Quang Hùng.

Các cầu thủ Quảng Nam tích cực tập luyện để chiến thắng trước SLNA

Định Tuấn

Trước đây, ông Đoàn Phùng đã nhiều lần được bầu Hiển mời về để hỗ trợ làm công tác đào tạo trẻ cho Hà Nội. Nhưng do không thể xa Huế, nên cách đây 2 tháng, “phù thủy” Đoàn Phùng mới nhận lời làm phụ trách đào tạo trẻ cho Quảng Nam.
Vị HLV tài năng này như có duyên định với V-League khi HLV Vũ Hồng Việt chia tay Quảng Nam nên ông kiêm luôn vai trò Giám đốc kỹ thuật để giúp đội bóng xứ Quảng bước qua giai đoạn khó khăn này.
Trước mắt, thử thách lớn với bộ đôi Đoàn Phùng - Đào Quang Hùng là trận đấu với SLNA vào chủ nhật 5.7 tới. Đây được xem là trận đấu rất quan trọng mà Quảng Nam buộc phải giành chiến thắng để chặn đứng chuỗi trận bết bát trong thời gian qua nhằm cải thiện điểm số của mình.

HLV Đào Quang Hùng sẽ được "phù thủy" Đoàn Phùng giúp sức

Định Tuấn

Trong thế “dựa lưng vào sông” mà đá, các cầu thủ Quảng Nam chắc chắn sẽ phải nỗ lực chơi hết sức mình để tìm chiến thắng. Ngoài ra, sự tươi mới trên băng ghế chỉ đạo với sự góp mặt của Đoàn Phùng - Đào Quang Hùng sẽ giúp đội chủ sân Tam Kỳ vượt qua chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.