Quang Hải bị fan vây kín ở Đà Nẵng

12/07/2020 10:51 GMT+7

Bất chấp những điều tiếng gần đây, Quang Hải - ngôi sao của Hà Nội FC và tuyển Việt Nam vẫn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Trước buổi tập của CLB Hà Nội chuẩn bị cho vòng 9 V-League 2020 (17 giờ, 12.7), Quang Hải bị CĐV Đà Nẵng vây quanh để xin chụp hình lưu niệm. Dù Hà Nội có Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng, nhưng sức hút của Hùng Dũng cũng như các cầu thủ khác không bằng Quang Hải, nên đa số các CĐV đến sân đều xin chụp hình cùng thần tượng Quang Hải.
Ngay khi vừa bước xuống xe để vào sân, Quang Hải khá khó khăn để di chuyển vì CĐV luôn vây quanh anh để xin chữ ký và chụp ảnh. Phải mất khoảng thời gian khá lâu tiền vệ nhỏ con này mới thoát được vòng vây của CĐV Đà Nẵng để vào sân tập luyện.

Nhiều fan hào hứng chụp hình cùng thần tượng của mình

Định Tuấn

Đi cùng nhóm bạn để chụp hình cùng Quang Hải, bạn Nguyễn Mỹ Lệ - ở quận Hải Châu bày tỏ: "Xem Quang Hải đá rất thích bởi Hải luôn thi đấu nhiệt tình và có những pha đi bóng ghi bàn đẹp mắt. Có thể Hải gặp nhiều chuyện không hay trong cuộc sống, nhưng chúng tôi vẫn xem Quang Hải là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay".
Tiền vệ Quang Hải vừa gặp phải chấn thương căng cơ đùi và sốt cao buộc anh phải vắng mặt ở 2 trận vòng 7 và 8.
Trên sân Hòa Xuân, Quang Hải đã tập tích cực và nuốt hết giáo án của Ban huấn luyện, anh đã sẵn sàng cho trận chiến lúc 17 giờ chiều nay với Đà Nẵng.

Phải mất khoảng thời gian khá lâu, Quang Hải mới có thể vào sân tập

Định Tuấn

CLB Hà Nội đặt quyết tâm thắng Đà Nẵng ngay trên sân khách để bám theo tốp đầu tiên. Dù đang đứng hạng 8 với 11 điểm, nhưng nếu có 3 điểm trước Đà Nẵng, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở lại cuộc đua vô địch. Và chính Quang Hải được xem là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thủ đô trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.