'Quang Hải chính là cầu thủ đáng xem nhất V-League 2017'

12/02/2017 13:11 GMT+7

Tiền vệ trái của Hà Nội FC Nguyễn Quang Hải đang tạo cơn sốt với người hâm mộ bởi cách chơi bóng mạnh mẽ, kỹ thuật, táo bạo và ghi những bàn thắng đẹp mắt.


[VIDEO]: PHA GHI BÀN ĐẲNG CẤP CỦA QUANG HẢI
Trong trận hòa 1-1 giữa Hà Nội và Đà Nẵng, giới chuyên môn đều nhìn nhận tài năng 20 tuổi Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận. Quang Hải đã khai thông thế bế tắc cho chủ nhà với một siêu phẩm tuyệt đẹp mở tỷ số trận đấu. Khi Thành Lương sút phạt bóng bật ra, Hải đã xuất hiện đúng lúc tung cú sút trái phá xé lưới thủ môn Thanh Bình (Đà Nẵng).
Không chỉ ghi bàn thắng, mà Hải còn có những pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội Văn Quyết, Văn Thành, tiếc là 2 cầu thủ này đều không tận dụng được những cơ hội ngon ăn từ những đường chuyền đẹp của Hải.
Ở trận đấu này, Quang Hải cũng có những pha đột phá từ giữa sân khiến hàng thủ Đà Nẵng phải chống trả vất vả.
Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 81, Hải đi bóng lắt léo qua hàng loạt hậu vệ của Đà Nẵng rồi chuyền như đặt cho Văn Quyết, một tình huống hiếm thấy ở các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam.
Quang Hải còn có những cú sút phạt rất nguy hiểm Minh Tú
Ở tuổi 20, không có thể hình lý tưởng, nhưng Hải rất táo bạo, anh không ngán ngại bất cứ trung vệ to cao nào. Điều này có được do Hải từng khoác áo U.19 với lứa cầu thủ Công Phượng khi anh mới 17 tuổi. Lúc đó, dù thân hình nhỏ nhắn, nhưng Hải luôn chơi như cầu thủ... không phổi khiến các đối thủ như Úc, Thái Lan gặp nhiều khó khăn.
Sau khi đối đầu với Quang Hải, hậu vệ Bùi Văn Long (Đà Nẵng) đã viết status trên facebook cá nhân: “Theo tôi, Quang Hải là cầu thủ đáng xem nhất V-League 2017”.
Rõ ràng, Bùi Văn Long đã thật sự cảm nhận được tài năng của Quang Hải khi đối đầu với cầu thủ này suốt 90 phút của trận đấu.
Sự tỏa sáng của Quang Hải là tin vui cho các đội trẻ của Việt Nam. Trong năm nay, Hải sẽ là nhân vật chính của U.20 Việt Nam ở World Cup U.20 tại Hàn Quốc và U.23 ở đấu trường SEA Games 2017 trên đất Malaysia.

tin liên quan

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn bị Đà Nẵng chia điểm
Hà Nội FC chỉ giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy, mặc dù tài năng trẻ Quang Hải đã có một pha ghi bàn đẳng cấp vào lưới SHB Đà Nẵng. Với kết quả này, đội bóng thủ đô tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.