Quang Hải có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tháng 7

07/08/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của Vincem Hải Phòng Nguyễn Quang Hải vừa được trang báo thể thao điện tử Goal.com chọn là một trong những cầu thủ châu Á xuất sắc nhất tháng 7.

(TNO) Tiền đạo của Vincem Hải Phòng Nguyễn Quang Hải vừa được trang báo thể thao điện tử Goal.com chọn là một trong những cầu thủ châu Á xuất sắc nhất tháng 7.

>> Quang Hải và Việt Thắng xuất trận, Tấn Trường nghỉ hết giải
>> Quang Hải và Tấn Tài tranh thủ đi làm từ thiện
>> K.Khánh Hòa nhập tịch cho Jonathan để thay Quang Hải

 
Quang Hải thi đấu nổi bật trong màu áo V.Hải Phòng - Ảnh: Minh Tú

Là một trong những trang báo lớn và có uy tín trên thế giới, Goal.com thường xuyên có những cuộc bầu chọn, bình bán và chấm điểm các trận đấu, cá nhân hoặc các CLB trên toàn thế giới.

Khác với cuộc bầu chọn cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc vừa qua của Công Vinh vốn dựa trên số lượng phiếu bầu của CĐV, đội hình châu Á xuất sắc nhất tháng là hoạt động chấm điểm thường xuyên của Goal.com, với chỉ số uy tín chuyên môn rất cao.

Thông qua đánh giá của mình, vừa qua Goal.com đã bầu ra đội hình tiêu biểu châu Á tháng 7.2013. Trong đó đặc biệt có sự hiện diện của chân sút Nguyễn Quang Hải.

Trong danh sách này, Quang Hải được bố trí đá tiền đạo trái trong sơ đồ 3-5-2 cùng nhận xét: “Mặc dù CLB của anh chỉ kiếm được 3 điểm trong 3 trận gần nhất, Nguyễn Quang Hải vẫn tận hưởng một tháng 7 đáng nhớ khi ghi đến 4 bàn thắng.

Màn tỏa sáng trước ĐTLA đã không thể đem lại điểm cho Hải Phòng và cú đúp tiếp theo đã giúp CLB chấm dứt chuỗi 7 trận bất khả chiến thắng với một chiến thắng đậm đà trước Đồng Nai”.

Nhật Bản một lần nữa khẳng định vị thế anh cả trong làng bóng châu Á khi có đến 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu, trong khi Hàn Quốc và Trung Quốc mỗi quốc gia có 2 người góp mặt.

Ngoài Quang Hải, khu vực Đông Nam Á cũng còn 1 người có tên trong đội hình tiêu biểu tháng 7 của Goal.com là trung vệ Malaysia Aidil Zafuan (của CLB Johor Darul Takzim).

Trong tháng 7, sự xuất sắc của anh đã giúp Johor Darul Takzim giữ sạch lưới trước Chonburi FC. Song song đấy, anh cũng chơi cực kỳ tỉnh táo trước những chân sút lừng danh như Demba Ba hay Romelu Lukaku của Chelsea.

HLV của đội hình tiêu biểu là ông Salim Moin (Woodlands Wellington). Cựu tuyển thủ Singapore đã đưa Woodlands Wellingtons có 3 trận toàn thắng thắng trong tháng 7 để từ hạng 7 vươn lên hạng 4 trong bảng xếp hạng của S-League.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.