Quang Hải: Quả bóng Vàng Việt Nam làm giám khảo giải bóng đá nghệ thuật KFFC

26/08/2021 12:30 GMT+7

Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải sẽ làm giám khảo cho cuộc thi bóng đá nghệ thuật Kun Freestyle Football Championship (KFFC) do nhà vô địch châu Á - Thái Bình Dương 2013 Đỗ Kim Phúc tổ chức.

Quang Hải vẫn luôn được biết đến như một trong những cái chân trái kỹ thuật nhất của bóng đá Việt Nam, mà siêu phẩm anh tung người móc bóng ghi bàn vào lưới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 là một minh chứng.
Sự sáng tạo, nhãn quan chiến thuật và độ quyết đoán, táo bạo là những phẩm chất giúp Quang Hải đoạt quả bóng Vàng Việt Nam 2018, sau đó gom đủ bộ sưu tập danh hiệu cá nhân bóng Bạc (2019), bóng Đồng (2017).
Tất cả những yếu tố đó đã giúp Quang Hải trở thành một trong những cái tên xứng đáng nhất cho vai trò giám khảo của cuộc thi Kun Freestyle Football Championship (KFFC) do nhà vô địch châu Á - Thái Bình Dương 2013 Đỗ Kim Phúc tổ chức.

Ảnh: VFF

Sau nhiều năm chinh chiến ở những giải quốc tế, Đỗ Kim Phúc ấp ủ mong muốn phát triển cộng đồng bóng đá nghệ thuật Việt Nam ngày càng lớn mạnh và ươm mầm từ các tài năng nhí.
Quang Hải và KFFC kỳ vọng sẽ đưa bộ môn bóng đá nghệ thuật đường phố đến gần hơn với mọi tầng lớp khán giả, khơi dậy đam mê của các bạn nhỏ đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích trong mùa dịch Covid-19, nâng cao sức khỏe và tìm kiếm những tài năng bóng đá nghệ thuật tương lai cho Việt Nam.
Với thông điệp "Ươm mầm - Đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới", KFFC sẽ được mở ra trên phạm vi toàn quốc theo thể thức trực tuyến. Cuộc thi dành cho tất cả những bạn nhỏ yêu thích bóng đá từ 14 tuổi trở xuống.

Ảnh: VFF

BTC sẽ nhận các sản phẩm dự thi từ ngày 18.8 - 20.9.2021, các bạn nhỏ chỉ cần thể hiện những động tác với trái bóng từ đơn giản nhất (tâng bóng, rê bóng, sáng tạo kỹ thuật...) và quay 1 video tối đa 30 giây. Sau đó, đăng lên trang cá nhân kèm hashtag #KFFC #CungKunVanDongMoiNgay ở chế độ công khai.
Để gửi bài dự thi cho BTC, thí sinh có thể nhấn nút like fanpage DKP Football Talent và gửi tin nhắn riêng bài dự thi cho BTC vào page DKP Football Talent, hoặc điền thông tin vào form https://bit.ly/Form_KunFootball.
Ngoài Quang Hải, KFFC còn quy tụ dàn ban giám khảo uy tín với cựu danh thủ tuyển Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn, nhà vô địch châu Á - Thái Bình Dương 2013 Đỗ Kim Phúc và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Việt Nam 2021 Nguyễn Anh Tuấn. Vòng sơ loại chọn ra 16 bạn xuất sắc nhất sẽ có sự tham gia của Nguyễn Ngọc Anh - top 5 bóng đá nghệ thuật châu Á 2013.
Nhà vô địch sẽ nhận giải thưởng 20 triệu đồng kèm Cúp vô địch, quà tặng của BTC có chữ ký của Nguyễn Quang Hải và các thành viên BTC giải. Quang Hải cho biết: "Quang Hải luôn mong muốn nhiệt tình ủng hộ những hoạt động liên quan đến trẻ em và bóng đá. Tôi rất vui được tham gia tìm kiếm các tài năng nhí lần này cùng KFFC".

Ảnh: VFF

Đỗ Kim Phúc (sinh năm 1989, Hà Nội) là VĐV viên bóng đá nghệ thuật (Freestyle Football) chuyên nghiệp. Từ năm 2007, anh giành nhiều giải thưởng như giải Nhất Bóng đá nghệ thuật Hà Nội 2009, giải Nhất thế giới cuộc thi sáng tạo kỹ thuật Bomb năm 2010 do StyllBall tổ chức, Top 12 giải vô địch thế giới Master of The Game tại Dubai năm 2011, giải Nhất cuộc thi Bóng đá nghệ thuật toàn châu Á năm 2013... Với những thành tích ấn tượng, Đỗ Kim Phúc được VFF bổ nhiệm làm đại sứ bóng đá phong trào cùng các cựu tuyển thủ Lê Công Vinh, Phạm Thành Lương, Đỗ Thị Ngọc Châm,...
Nhãn hàng sữa Kun thuộc Công ty CP Sữa Quốc Tế (IDP), là đơn vị đã tổ chức rất nhiều hoạt động cho trẻ em trên cả nước trong chiến dịch Cùng Kun Vận Động Mỗi Ngày với mong muốn chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh về thể chất, thông minh trong học tập và luôn biết chia sẻ với những người xung quanh. Từ chiến dịch, Kun đã tổ chức rất nhiều các sự kiện như: Kun Marathon, Kun dance, Kun Talent… và đặc biệt là Kun bóng đá - một sự kiện cùng với Đỗ Kim Phúc đã tuyển chọn và thành lập các đội bóng KUN Kid cộng đồng ở các tỉnh thành từ đó gây dựng phong trào bóng đá cộng đồng bài bản và hiệu quả. 

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.