Quang Hải sang đá cho U.22 Việt Nam, ghi bàn vào lưới tuyển quốc gia

07/11/2019 09:14 GMT+7

Chẳng phải đi tìm quân xanh ở đâu cho xa xôi, HLV Park Hang-seo lấy luôn đội U.22 Việt Nam làm đối tượng đá tập cho đội tuyển và ngược lại. Trận đấu không khán giả vừa diễn ra vào chiều 6.11 trên sân Hàng Đẫy với phần thắng thuộc về đội U.22 Việt Nam, trong đó có một bàn do công của Quang Hải .

Kể từ đầu năm 2019 đến nay trong tất cả các đợt tập huấn ngắn ngày hay dài ngày của đội U.22 Việt Nam chưa từng có sự xuất hiện của Quang Hải do anh thuộc “biên chế” đội tuyển. Nhưng ở trận đấu kín chiều 6.11, Hải lần đầu tiên được ông Park cho ra sân với tư cách là nhân sự đội U.22 Việt Nam. Ngoài Hải còn có trung vệ Thành Chung. Ông Park chắc hẳn có ý đồ thử nghiệm đội hình thi đấu tại SEA Games 30 mà cả Hải và Chung đều là nhân tố quan trọng.
Ông Park cất thủ môn Văn Lâm và ở hiệp 1 tung đội hình đội tuyển như sau: Thủ môn Tuấn Mạnh; Ngọc Hải, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Xuân Mạnh, Văn Kiên, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Anh Đức. Còn đội U.22 Việt Nam với sơ đồ như sau: Thủ môn Tiến Dũng, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hùng, Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Đội tuyển Việt Nam nghe dặn dò từ thầy Park

Đăng Huy

45 phút đầu tiên, cặp trung vệ Thành Chung và Đức Chiến chơi khá tốt, ngăn chặn được một số pha tấn công nguy hiểm từ phía “đối phương”. Quang Hải vẫn thể hiện được phong độ cao khi anh vừa tham gia tổ chức tấn công vừa là tác giả ghi một bàn thắng sau pha phối hợp với đồng đội. Trong một tình huống phản công, trung vệ Đức Chiến cũng một lần lập công.

Quang Hải xuất sắc nhất V-League, Văn Hậu ở Hà Lan vẫn "ẵm" giải

Sang hiệp 2, ông Park lại đưa hai cầu thủ của đội U.22 Việt Nam là Thanh Hậu và Việt Anh sang đá cho đội tuyển Việt Nam. Hai đội tạo ra thế trận khá cân bằng nhưng đội U.22 Việt Nam đã không thể tận dụng thành công cơ hội như ở hiệp 1. Đã thế gần cuối trận, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Mai Xuân Quyết đã đá phản lưới nhà, giúp đội tuyển Việt Nam có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Cũng trong chiều 6.11, tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hòa Ấn Độ 1-1. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu trận giao hữu lượt về với đội bóng đá nữ Ấn Độ đang tập huấn tại Hà Nội. Phạm Hải Yến ghi bàn mở tỷ số phút 39 nhưng để đội bạn gỡ hòa phút 59. Lượt đi giao hữu vào ngày 3.11, Việt Nam thắng Ân Độ 3-0.

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.