Quang Hải thắng lớn tại Gala trao giải V-League 2019

Nam Nguyễn
Nam Nguyễn
07/11/2019 06:16 GMT+7

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 đã gọi tên Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), trong khi đó Đoàn Văn Hậu dù đang ở Hà Lan vẫn được xướng tên với danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại Gala V-League Awards.

Nguyễn Quang Hải, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Giải thưởng này được trao cho tiền vệ sinh năm 1997 trong lễ tổng kết mùa giải V-League 2019 được tổ chức vào tối ngày 6.11 tại Hà Nội.
Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho Quang Hải, người lúc này đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia, thủ quân của U.23 Việt Nam và đã cùng CLB Hà Nội vô địch V-League 2 mùa giải liên tiếp, cũng như đoạt ngôi vương Cúp quốc gia 2019. 

Quang Hải xuất sắc nhất V-League, Văn Hậu ở Hà Lan vẫn "ẵm" giải

Năm ngoái, Hải cũng được nhận giải cá nhân nhưng là danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2018. Còn năm nay, đồng đội của Quang Hải tại đội tuyển quốc gia là Đoàn Văn Hậu được nhận được giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2019, sự tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của anh khi còn khoác áo đội bóng Hà thành.

Thầy Park có mặt tại Gala và ông rất vui khi được chứng kiến sự thành công của các học trò như Quang Hải, Văn Hậu

Minh Tú

Cả Văn Hậu lẫn Quang Hải đều có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải V-League 2019. 9 cầu thủ còn lại trong đội hình này bao gồm: thủ môn Nguyên Mạnh; các hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn; các tiền vệ Mạc Hồng Quân, Minh Vương, và các tiền đạo Văn Toàn, Văn Quyết, Pape Omar Faye.
Cũng tại buổi lễ này, giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải đã được trao cho HLV Chung Hae-song của CLB TP.HCM. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp cho đội bóng thành phố mang tên Bác giành được vị trí Á quân, một thành tích gây bất ngờ với ngay cả những CĐV của đội bóng này.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Trần Anh Tú

Minh Tú

Trong khi đó, danh hiệu vua phá lưới V-League được chia sẻ cho 2 ngoại binh là Bruno (Viettel) và Pape Omar (Hà Nội), mỗi người đã có 15 lần lập công sau 26 vòng đấu V-League.
Trước buổi lễ này, nhiều ý kiến đã cho rằng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải nên được trao cho thủ quân CLB Hà Nội – Văn Quyết. Số 10 của CLB Hà Nội đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ghi được 9 bàn và có 7 pha kiến tạo và là chỗ dựa về tinh thần vững chắc cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Song do chỉ thi đấu 15/26 trận tại V-League đồng thời nhận 1 thẻ đỏ và bị phạt nguội ở vòng 25 & 26 nên Văn Quyết không đủ điều kiện nhận giải thưởng này.

Văn Quyết chia sẻ: 'Tôi hơi chạnh lòng khi mình không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất 2019 nhưng tôi cũng xin chúc mừng Quang Hải'

Minh Tú

CLB Hà Nội nhận cúp vô địch

Minh Tú

Bộ trưởng trao Cúp cho Văn Quyết

Minh Tú

Văn Quyết vẫn có mùa giải thành công về mặt danh hiệu cá nhân. Anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội và có tên trong đội hình tiêu biểu

Minh Tú

Nghiêm Xuân Tú nhận giải bàn thắng đẹp nhất

Minh Tú

Còi Vàng Hoàng Ngọc Hà (bìa trái) và Còi bạc Ngô Duy Lân

Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.